Trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng trao bằng tốt nghiệp đại học, cao học cho hơn 700 sinh viên

GD&TĐ - Sáng nay (1/7), trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng vừa tổ chức lễ Trao bằng tốt nghiệp cho 52 thạc sĩ và 651 tân Cử nhân các chuyên ngành.

Các cử nhân xuất sắc nhận hoa từ ban lãnh đạo trường ĐHSP Đà Nẵng
Các cử nhân xuất sắc nhận hoa từ ban lãnh đạo trường ĐHSP Đà Nẵng

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Lưu Trang, Hiệu trưởng trường ĐHSP Đà Nẵng cho biết trong đợt tốt nghiệp Sau ĐH và ĐH đợt 2 năm nay, Trường ĐHSP - ĐHĐN có tất cả 52 Thạc sĩ (của 4 ngành đào tạo, trong đó có 01 lớp QLGD tổ chức đào tạo ở tỉnh Kon Tum) và 651 tân Cử nhân với kết quả xếp loại: 11 SV Xuất sắc, 144 SV Giỏi, 476 SV Khá, và chỉ có 20 SV xếp loại Trung bình.

Theo PGS.TS Lưu Trang chia sẻ với 52 tân Thạc sĩ: “Tấm bằng tốt nghiệp hôm nay là kết tinh của trí tuệ và lòng say mê khoa học. Học vị Thạc sĩ mà các anh chị được nhận hôm nay là hoàn toàn xứng đáng. Nhờ đó, Trường ĐHSP vững tin vào chất lượng đào tạo sau đại học của mình. Qua nhiều phản hồi của người học, chúng tôi vui mừng vì được xem là môi trường đào tạo thực chất, uy tín và từ đó, cũng nhìn lại, thay đổi để tạo môi trường dạy học, nghiên cứu chuyên nghiệp hơn”

Đối với hơn 650 tân cử nhân tốt nghiệp đợt này, Hiệu trưởng trường ĐHSP mong các cựu sinh viên phải tiếp tục phát huy tinh thần học hỏi, tăng cường lối suy nghĩ tự do, sáng tạo để cống hiến công sức vào sự phát triển chung của xã hội. 

Được biết, trường ĐHSP Đà Nẵng là cơ sở giáo dục đại học đầu tiên của cả nước được kiểm định và công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục Đại học. Đến nay, Trường ĐHSP - ĐHĐN đã không ngừng khẳng định vị thế trên mọi mặt và được đánh giá là một trong những trường ĐHSP trọng điểm của cả nước.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ