Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội trao bằng tốt nghiệp ngành Luật Kinh tế cho sinh viên khóa 20

GD&TĐ - Vừa qua, Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, Khoa Luật Kinh tế đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên ngành Luật Kinh tế Khóa 20 niên khoá 2015 – 2019. Đây là buổi lễ nhằm vinh danh và chúc mừng các tân cử nhân đã hoàn thành chương trình học.

Các tân cử nhân vui mừng đón nhận bằng tốt nghiệp tại buổi lễ.
Các tân cử nhân vui mừng đón nhận bằng tốt nghiệp tại buổi lễ.

Tham dự buổi lễ, đại diện Ban Giám hiệu có: GS. TS Nguyễn Công Nghiệp – Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện các Phòng, ban, đơn vị chức năng của trường gồm: bà Nguyễn Thị Hương – Trưởng phòng Tài chính Kế toán; ông Vũ Kim Huyền – Phó Trưởng phòng Tổ chức – Cán bộ; ông Nguyễn Như Ngọc - Phó Trưởng phòng Quản lý – Đào tạo; ông Nguyễn Như Tuấn – Phó Trưởng phòng Công tác sinh viên; ông Nguyễn Văn Long - Phó Giám đốc thường trực Trung tâm Truyền thông. Về phía Khoa Luật có: PGS. TS. Hoàng Phước Hiệp - Chủ nhiệm Khoa, các Phó Chủ nhiệm Khoa cùng các thầy cô giáo và 180 tân cử nhân chuyên ngành Luật kinh tế.

Phát biểu tại Lễ trao bằng, PGS. TS Hoàng Phước Hiệp thay mặt  tập thể Khoa gửi lời cảm ơn tới Ban Giám hiệu đã tạo điều kiện giúp khoa thực hiện tốt các chương trình đào tạo, cảm ơn các thầy cô giáo, các cán bộ của nhà trường đã luôn cố gắng, nỗ lực, nhiệt tình và đầy trách nhiệm trong công việc, góp phần làm nên sự nghiệp của nhà trường nói chung và thành công của khóa sinh viên LK20 nói riêng, chúc mừng tới toàn thể 180 tân cử nhân ngành Luật Kinh tế sẽ nhận bằng tốt nghiệp trong ngày vui trọng đại này.

PGS.TS Hoàng Phước Hiệp - Chủ nhiệm Khoa Luật phát biểu tại buổi lễ.
PGS.TS Hoàng Phước Hiệp - Chủ nhiệm Khoa Luật phát biểu tại buổi lễ. 

Trong số 2700 sinh viên Khóa 20 nhập học tại Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội, có 255 em lựa chọn học ngành Luật kinh tế, chiếm tỷ lệ 9,5%. Đến nay, đã có 180 em đủ điều kiện để được cấp bằng cử nhân đợt I, chiếm tỷ lệ 70%, cao hơn tỷ lệ chung toàn trường (64%). Trong đó, có 11 em đạt loại giỏi, 142 em đạt loại khá. Số các em khá giỏi là 153/180 em, chiếm tỷ lệ 84%, cao hơn tỷ lệ chung toàn trường (81%).

Thay mặt Ban Giám hiệu, GS.TS Nguyễn Công Nghiệp – Phó Hiệu trưởng nhà trường chúc mừng Khoa Luật kinh tế và có đôi lời căn dặn các tân cử nhân: “…Những điều các em học ở trường là những kiến thức cơ bản, nền tảng, hành trang ban đầu để các em bước vào cuộc sống mưu sinh, lập nghiệp. Sau khi ra trường các em cần tiếp tục học tập, nghiên cứu bổ sung và nâng cao kiến thức. Con đường phía trước của các em còn dài, có nhiều cơ hội và thách thức. Thầy mong rằng trong bất cứ hoàn cảnh nào, các em cũng giữ vững niềm tin, ý chí để đến được bờ vinh quang…”

GS. TS Nguyễn Công Nghiệp - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ.
GS. TS Nguyễn Công Nghiệp - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

Trong niềm hân hoan và phấn khởi khi cầm trên tay tấm bằng cử nhân, sinh viên Ngô Thị Hằng lớp LK HP20.02 đại diện cho 180 tân cử nhân bày tỏ những cảm xúc chân thành đến thầy cô và cha mẹ. Khoảng thời gian 4 năm rèn luyện và học tập dưới mái trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội thật sự đã trở thành quãng thời gian đẹp nhất trong những năm tháng tuổi trẻ sinh viên sôi nổi của chúng em.

"Sự trưởng thành của em và các bạn tân cử nhân có mặt trong buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp ngày hôm nay chính là nhờ có sự định hướng đúng đắn của Nhà trường cộng với quyết tâm cao trong thực hiện Chương trình đào tạo của đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp. Chúng em được tham gia khảo sát, tín nhiệm giảng viên theo từng môn học, giải quyết những góp ý của sinh viên đầy đủ và kịp thời" - tân cử nhân Ngô Thị Hằng chia sẻ.

Các tân sinh viên đón nhận bằng tốt nghiệp.
Các tân sinh viên đón nhận bằng tốt nghiệp. 

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, 180 tân cử nhân ngành Luật Kinh tế đã được đón nhận tấm bằng tốt nghiệp đại học của Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội sau 4 năm học tập miệt mài. Cùng với niềm vui lớn, các tân cử nhân không quên dành những lời tri ân sâu sắc cùng những bó hoa tươi thắm tới những thầy cô giáo.

Lễ tốt nghiệp ngày hôm nay sẽ là cột mốc đáng nhớ của tất cả các tân cử nhân, mở ra một chặng đường mới trong cuộc đời. Chúc cho 180 tân cử nhân của Khoa Luật kinh tế sẽ trở thành những công dân thành đạt trong tương lai, mang đến niềm tự hào cho nhà trường.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ