Trường ĐH KHXH&NV TP.HCM khai trương công ty dịch vụ khoa học & du lịch Văn khoa

GD&TĐ - Sáng 8/4, Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn (KHXH&NV)- ĐH Quốc gia TPHCM chính thức khai trương Công ty TNHH dịch vụ khoa học và du lịch Văn Khoa là doanh nghiệp đầu tiên thuộc trường.

Công ty TNHH dịch vụ khoa học và du lịch Văn khoa khai trương
Công ty TNHH dịch vụ khoa học và du lịch Văn khoa khai trương

Công ty này là đơn vị hoạt động độc lập theo Luật Doanh nghiệp với ba lĩnh vực dịch vụ chính là khoa học, đào tạo và du lịch. Trong đó vốn điều lệ của công ty là 2 tỉ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ PGS.TS Ngô Thị Phương Lan - Hiệu trưởng nhà trường, cho biết việc thành lập Công ty TNHH dịch vụ khoa học và du lịch Văn Khoa là một một nhu cầu tất yếu giúp nhà trường kiện toàn bộ máy tổ chức cũng như tiến tới chủ động trong việc vận hành các hoạt động phụ trợ để hỗ trợ tốt hơn cho công tác đào tạo và nghiên cứu, đồng thời giúp nhà trường phát huy hơn nữa vai trò đối với xã hội, đối với cộng đồng.

Lãnh đạo ĐH Quốc gia TPHCM và Lãnh đạo nhà trường chúc mừng Ban Giám đốc Công ty Du lịch Văn Khoa.
Lãnh đạo ĐH Quốc gia TPHCM và Lãnh đạo nhà trường chúc mừng Ban Giám đốc Công ty Du lịch Văn Khoa.

Với sứ mệnh kết nối đào tạo- nghiên cứu khoa học với thực tiễn trong lĩnh vực KHXH&NV, phát triển thương hiệu Văn Khoa vươn lên tầm khu vực, Công ty du lịch Văn Khoa, với 3 giá trị cốt lõi: Trách nhiệm- Tin cậy – Hiệu quả.

Công ty hướng tới các mục tiêu và hoạt động chính như kết nối nghiên cứu với đào tạo, cung cấp các dịch vụ khoa học chất lượng cao (tư vấn và dự báo xã hội, nghiên cứu thị trường, các dự án phát triển xã hội, dịch thuật...), tổ chức và cung cấp các dịch vụ liên quan đến hoạt động thực tập, khảo sát thực tế, kiến học, du lịch nghỉ dưỡng chất lượng gắn với chương trình đào tạo cho các giảng viên và sinh viên...

Được biết, ngay sau khi công ty được thành lập, PGS.TS Ngô Thị Phương Lan đã bổ nhiệm ông Trần Anh Tiến làm giám đốc và là đại diện theo ủy quyền toàn bộ phần vốn mà trường đã góp vào. Ông Tiến sẽ có quyền quyết định toàn bộ mọi nội dung trong quá trình hoạt động của công ty liên quan đến phần vốn này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ