TP.HCM: Hiệu trưởng Trường Lê Hồng Phong xin không làm tiếp sau khi hết nhiệm kỳ

GD&TĐ - Mới đây, trong cuộc họp hội đồng sư phạm Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong (quận 5, TP.HCM) cuối năm học 2018-2019, cô Nguyễn Thị Yến Trinh, Hiệu trưởng nhà trường đã thông tin về việc cô xin không tiếp tục làm hiệu trưởng sau khi kết thúc nhiệm kỳ 5 năm công tác.

Cô Nguyễn Thị Yến Trinh (bìa phải) Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong trong một hoạt động của trường. Ảnh: Website Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong (TP.HCM)
Cô Nguyễn Thị Yến Trinh (bìa phải) Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong trong một hoạt động của trường. Ảnh: Website Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong (TP.HCM)

Thông tin trên được một nguồn tin chia sẻ vào ngày 20/5. "Qua quá trình công tác, cô Yến Trinh luôn được giáo viên, học sinh của nhà trường quý trọng, tín nhiệm. Cô đã để lại nhiều dấu ấn góp phần đưa nhà trường phát triển về mọi mặt trong thời gian qua. Khi cô chia sẻ về nguyện vọng bản thân, chúng tôi đều mong muốn, động viên cô tiếp tục làm quản lý gắn bó với trường", nguồn tin cho hay. 

Xác nhận thông tin trên, đại diện Sở GD&ĐT TP.HCM cho biết, Sở đã nhận được đơn của cô Yến Trinh về việc xin không tiếp tục làm hiệu trưởng sau khi kết thúc nhiệm kỳ 5 năm công tác tại Trường Lê Hồng Phong.

Trong thời gian tới, Phòng tổ chức - Cán bộ Sở sẽ xin ý kiến chỉ đạo của Ban thường vụ Đảng ủy Sở GD&ĐT về nguyện vọng của cô Yến Trinh rồi mới có quyết định chính thức.

Theo đó, cô Nguyễn Thị Yến Trinh được bổ nhiệm làm Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong từ tháng 8/2014 (trước đó cô là Hiệu trưởng Trường THPT Trần Khai Nguyên, quận 5). Như vậy đến tháng 8/2019, cô Yến Trinh sẽ kết thúc một nhiệm kỳ tại Trường Lê Hồng Phong.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.