Tập huấn nghiệp vụ xử lí thông tin thanh tra giáo dục trên báo chí

GD&TĐ - Sáng nay 29/3, Chi hội Nhà báo Báo Giáo dục Thời đại tổ chức chương trình tập huấn nghiệp vụ báo chí với chủ đề: Công tác thanh tra giáo dục và nghiệp vụ xử lí thông tin thanh tra giáo dục trên báo chí.

Chương trình tập huấn nghiệp vụ của Chi hội Nhà báo Báo GD&TĐ
Chương trình tập huấn nghiệp vụ của Chi hội Nhà báo Báo GD&TĐ

Tại đây, các phóng viên, biên tập viên của Báo Giáo dục Thời đại đã được nghe báo cáo viên là ông Nguyễn Huy Bằng- Chánh thanh tra Bộ GD&ĐT trình bày chủ đề liên quan đến thanh tra giáo dục, tình hình công tác thanh tra giáo dục hiện nay, những bất cập trong công tác thanh tra giáo dục trong giai đoạn hiện nay.

Ông Nguyễn Huy Bằng cũng trả lời những thắc mắc của các phóng viên, biên tập viên về quy trình thanh tra, nghiệp vụ thanh tra, cách xử lí những trường hợp khó trong quá trình thanh tra, về điều kiện khi đăng tải các kết luận thanh tra.

Thông tin tại buổi tập huấn đã giúp ích rất nhiều cho các cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Báo. Ông Nguyễn Huy Bằng mong muốn, trong thời gian tới, sẽ tiếp tục có những buổi trao đổi để sự phối hợp giữa Thanh tra Bộ và Báo Giáo dục Thời đại sẽ phát triển hơn nữa.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ