Quảng Bình: Nâng cao tinh thần, nhiệt huyết cựu giáo chức

GD&TĐ - Ngày 3/7, Hội Cựu giáo chức tỉnh Quảng Bình tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập hội Cựu giáo chức Việt Nam (3/7/2004 – 3/7/2019). Và 13 năm thành lập Hội Cựu giáo chức tỉnh Quảng Bình.

Tặng hoa cho các cựu giáo chức là lãnh đạo qua các thời kỳ
Tặng hoa cho các cựu giáo chức là lãnh đạo qua các thời kỳ

Hiện nay Hội cựu giáo chức tỉnh Quảng Bình đã có gần 8.000 hội viên, thu hút trên 97,6% cán bộ quản lý, giáo viên nghỉ hưu tham gia. Hội cơ sở đã phát triển rộng khắp, với trên 92% số xã, phường, thị trấn trong toàn tỉnh có hội viên sinh sống.

Hoạt động của Hội Cựu giáo chức tập trung vào những nội dung thiết thực như, chăm lo đời sống vật chất, tinh thần hội viên; thực hiện nội dung “4 cùng” tham gia phát triển GD&ĐT tại địa phương.

Với những đóng góp quan trọng của mình, vị thế của Hội Cựu giáo chức ngày càng được khẳng định ở địa phương và trong cộng đồng dân cư, sự tin cậy của các tầng lớp nhân dân.

Ông Nguyễn Tiến Hoàng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Bình đã biểu dương và ghi nhận những đóng góp tích cực của các hội viên Hội Cựu giáo chức Quảng Bình trong 15 năm qua đồng thời mong muốn Hội ngày càng phát triển rộng khắp, thu hút đại bộ phận nhà giáo nghỉ hưu tham gia vào hội; góp phần tích cực trong phát triển sự nghiệp giáo dục và đào tạo nguồn nhân lực cho tỉnh Quảng Bình.

Đặc biệt, trong hoạt động Hội Cựu giáo chức tỉnh cần nghiên cứu đổi mới nội dung và hình thức hoạt động hiệu quả, nhằm động viên, nâng cao tinh thần cũng như nhiệt huyết của mỗi cựu giáo chức, đóng góp kinh nghiệm và trí tuệ của mình hỗ trợ công tác giáo dục của tỉnh Quảng Bình.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ