Ngành GD&ĐT An Giang nâng cao năng lực truyền thông cho đội ngũ

Quang cảnh hội nghị.
Quang cảnh hội nghị.

Đến dự hội nghị có Nhà báo Triệu Ngọc Lâm - Tổng Biên tập Báo Giáo dục và Thời đại cùng cán bộ, phóng viên của Báo; ông Trần Tuấn Khanh - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT An Giang; lãnh đạo các phòng chuyên môn, nghiệp vụ Sở GD&ĐT; lãnh đạo, cán bộ, giáo viên phụ trách công tác truyền thông của các phòng GD&ĐT và đơn vị trực thuộc.

Ông Trần Tuấn Khanh - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT An Giang phát biểu tại hội nghị.
 Ông Trần Tuấn Khanh - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT An Giang phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Trần Tuấn Khanh - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT An Giang, cho biết: “Hội nghị được tổ chức với mục tiêu thực hiện tốt việc đẩy mạnh công tác tuyền thông về GD&ĐT.

Tăng cường truyền thông nội bộ đảm bảo các chủ trương đổi mới, quy định của ngành phải đến từng cán bộ, giáo viên và người lao động trong các cấp quản lý và cơ sở giáo dục. Tạo sự chuyển biến sâu sắc về nhận thức và hành động, sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân đối với sự nghiệp đổi mới GD&ĐT…”.

Nhà báo Triệu Ngọc Lâm - Tổng Biên tập Báo Giáo dục và Thời đại báo cáo chuyên đề tại hội nghị.
 Nhà báo Triệu Ngọc Lâm - Tổng Biên tập Báo Giáo dục và Thời đại báo cáo chuyên đề tại hội nghị.

Tại Hội nghị, Tổng Biên tập Báo Giáo dục và Thời đại Triệu Ngọc Lâm báo cáo chuyên đề về truyền thông ngành GD&ĐT.

Hội nghị cũng đã trao đổi, thảo luận về thông tin những nội dung cơ bản của Luật Báo chí, Luật tiếp cận thông tin, Nghị định 09/2017/NĐ-CP của Chính phủ quy định chi tiết việc phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí của các cơ quan hành chính nhà nước…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa ITN.

Giải pháp căn cơ

GD&TĐ - Giải pháp căn cơ vẫn là ưu tiên quỹ đất cho trường học, xây thêm trường...
Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".