Món quà đặc biệt của cựu học sinh dành tặng thầy cô

GD&TĐ -Chiều 17/11, nhóm cựu học sinh của Trường THPT Lê Quý Đôn (TPHCM), hiện là những bác sĩ, dược sĩ về trường cũ tri ân các thầy cô giáo từng giảng dạy tại trường một món quà vô cùng đặc biệt - khám bệnh, tư vấn sức khỏe cho các thầy cô.

Món quà đặc biệt của cựu học sinh dành tặng thầy cô

Dược sĩ Ngô Thiên Tùng, cựu học sinh khóa 1981-1984, người hỗ trợ thuốc cho dịp khám này cho biết, khóa của anh theo học hiện có nhiều người làm bác sĩ nên khi đưa ra kế hoạch này, các bạn đều ủng hộ nhiệt tình. Theo đó, nhóm bác sĩ đã khám, tư vấn sức khỏe cho thầy cô với những bệnh thông thường của người lớn tuổi như răng miệng, bị khớp, đau nhức hay cao huyết áp, mắt...

Vừa khám bệnh, thầy cô gặp lại nhau, gặp lại trò cũ vừa thăm hỏi vừa ôn lại những kỷ niệm xưa. Trò nhìn thầy bồi hồi nhớ lại hình ảnh trên bục giảng năm nao, thầy nhìn trò xúc động, mới đó đã mấy chục năm trôi qua, giờ các trò đã thành những bác sĩ, những nha sĩ nổi tiếng.

Nhà giáo Mai Thanh Trực (87 tuổi, giáo viên Toán) nhân dịp này cũng về trường họp mặt và được học trò thăm khám sức khỏe, thầy cho biết, “mỗi lần về thăm trường thấy trường có nhiều thay đổi, khang trang, đẹp đẽ, học trò ai cũng trưởng thành, thành đạt, luôn nhớ đến các thầy cô giáo cũ khiến chúng tôi rất mừng”.

Tương tự, cô giáo Nguyễn Thị Mai Hương, Ban liên lạc cựu giáo chức Lê Quý Đôn, từng làm tổng giám thị của trường từ năm 1981-2008 cho rằng, đây là hoạt động rất thiết thực, đầy ý nghĩa của các em cựu HS của trường tri ân thầy cô giáo cũ. “Nhìn các em nhiệt tình, chu đáo, hỏi thăm, tư vấn cho chúng tôi, hạnh phúc lắm chứ. Hạnh phúc hơn thấy các em ai cũng trưởng thành, thành đạt”.

Ngay sau chương trình khám bệnh, các cựu học sinh, cựu giáo viên qua nhiều thế hệ đã có buổi họp mặt đầy ấm cúng tại trường.

Món quà đặc biệt của cựu học sinh dành tặng thầy cô  ảnh 1Món quà đặc biệt của cựu học sinh dành tặng thầy cô  ảnh 2Món quà đặc biệt của cựu học sinh dành tặng thầy cô  ảnh 3Món quà đặc biệt của cựu học sinh dành tặng thầy cô  ảnh 4Món quà đặc biệt của cựu học sinh dành tặng thầy cô  ảnh 5Món quà đặc biệt của cựu học sinh dành tặng thầy cô  ảnh 6Món quà đặc biệt của cựu học sinh dành tặng thầy cô  ảnh 7

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ