Bản in

Kết nối

Thứ Ba, 21/5/2019 16:31

Huyện Bình Chánh trao giải Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học

Ông Nguyễn Trí Dũng -  Trưởng phòng GD&ĐT huyện Bình Chánh, trao giải Nhất cho 6 giáo viên.Ông Nguyễn Trí Dũng - Trưởng phòng GD&ĐT huyện Bình Chánh, trao giải Nhất cho 6 giáo viên.

GD&TĐ - Sáng nay (21/5), tại Trường Tiểu học Phong Phú 2 (TP.HCM), Phòng GD&ĐT huyện Bình Chánh đã tổng kết và trao giải Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Tiểu học năm học 2018 – 2019 (Hội thi). Kết quả, Ban tổ chức đã trao 6 giải Nhất, 6 giải Nhì, 6 giải Ba và 30 giải Khuyến khích.

Theo ông Nguyễn Trí Dũng -  Trưởng phòng GD&ĐT huyện Bình Chánh, Hội thi diễn ra trong suốt thời gian hơn 4 tháng, quy tụ 403 GV của 32/32 trường tiểu học công lập trên địa bàn tham gia.

Trong đó, có 345 GV nhiều môn (Khối 1: 73, khối 2: 56, khối 3: 47, khối 4: 72 GV, khối 5: 97 GV) và 58 GV bộ môn (Mỹ thuật: 11, Thể dục: 18, Âm nhạc: 11, Tiếng Anh: 15, Tin học: 3 GV).

 Ban tổ chức trao giấy chứng nhận GV dạy giỏi cho các GV.

Kết quả, Ban tổ chức hội thi trao giấy chứng nhận GV dạy giỏi cho 247 GV, đồng thời trao 6 giải Nhất, 6 giải Nhì, 6 giải Ba và 30 giải Khuyến khích.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện phòng GD&ĐT huyện Bình Chánh biểu dương tinh thần tham gia hội thi của các GV và sự động viên, tạo điều kiện của lãnh đạo các trường. Đồng thời, lãnh đạo phòng GD&ĐT cũng đưa ra con số so sánh về tỷ lệ  403/1338 GV tiểu học trên địa bàn dự thi để thấy rằng các GV tham gia là một cố gắng, nỗ lực rất lớn.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Trí Dũng lưu ý các trường tăng cường công tác truyền thông các chủ trương, chính sách của ngành giáo dục tại đơn vị, đặc biệt là phối hợp, cung cấp thông tin cho báo chí về những tấm gương điển hình, mô hình đổi mới sáng tạo của nhà trường, GV và HS. 

 Đại diện Phòng GD&ĐT huyện Bình Chánh trao giấy chứng nhận cho các GV.

Theo đánh giá chung của Ban tổ chức, tất cả GV dự thi luôn có nhận  thức, ý thức tốt về ý nghĩa, mục đích của hội thi GV dạy giỏi; danh hiệu GV dạy giỏi là niềm tự hào, uy tín của mỗi cá nhân thầy, cô giáo;

Không ngừng ra sức trau dồi kiến thức, học tập kinh nghiệm, nghiên cứu tài liệu, tư liệu chuyên môn để từng thời điểm đều có sự khác biệt, đổi mới, sáng tạo; không rập khuôn, nhàm chán trong dạy học và sinh hoạt; từng bước loại bỏ, triệt tiêu hẳn thói quen, tư tưởng, hành vi phạm dọa, xúc phạm nhân cách HS, thay vào đó là sự gần gũi, sẻ chia, thân thiện của thầy cô giáo với HS.

Công Chương