Hội thi “Nữ giáo viên với văn hóa công sở” tỉnh Quảng Ninh thành công tốt đẹp

GD&TĐ - Vừa qua, tại TP Hạ Long diễn ra Vòng chung khảo Hội thi “Nữ giáo viên với văn hóa công sở” do Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh tổ chức.

Hội thi “Nữ giáo viên với văn hóa công sở” tỉnh Quảng Ninh thành công tốt đẹp
Hội thi “Nữ giáo viên với văn hóa công sở” tỉnh Quảng Ninh thành công tốt đẹp ảnh 1Hội thi “Nữ giáo viên với văn hóa công sở” tỉnh Quảng Ninh thành công tốt đẹp ảnh 2Hội thi “Nữ giáo viên với văn hóa công sở” tỉnh Quảng Ninh thành công tốt đẹp ảnh 3Hội thi “Nữ giáo viên với văn hóa công sở” tỉnh Quảng Ninh thành công tốt đẹp ảnh 4Hội thi “Nữ giáo viên với văn hóa công sở” tỉnh Quảng Ninh thành công tốt đẹp ảnh 5Hội thi “Nữ giáo viên với văn hóa công sở” tỉnh Quảng Ninh thành công tốt đẹp ảnh 6Hội thi “Nữ giáo viên với văn hóa công sở” tỉnh Quảng Ninh thành công tốt đẹp ảnh 7
Bà Nguyễn Thị Bích Hợp - Phó Chủ tịch Công đoàn GDVN, Phó trưởng Ban Vì sự Tiến bộ Phụ nữ Ngành giáo dục - dự và trao tặng bằng khen của Công đoàn GDVN cho các thí sinh xuất sắc đoạt giải.
Dự buổi lễ có bà Vũ Thị Thu Thủy – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban Vì sự Tiến bộ Phụ nữ tỉnh Quảng Ninh; bà Vũ Liên Oanh - Giám đốc Sở GD&ĐT Quảng Ninh; đại diện các sở, ban, ngành, hội đoàn thể của tỉnh và đông đảo cán bộ quản lý, giáo viên trong tỉnh.

Hội thi đã được Ban Vì sự tiến bộ Phụ nữ Ngành GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh phát động sâu rộng trong các nhà trường, cơ sở giáo dục để lựa chọn các thí sinh đủ điều kiện tham gia Hội thi cấp huyện, thị trấn, thị xã, thành phố.

Đã có 20 thí sinh lọt vào Vòng chung khảo cấp tỉnh. Tại vòng thi này, các thí sinh đã phải trình diễn các phần thi: Trang phục, hùng biện, năng khiếu. Ban giám khảo đã chọn ra 6 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng thi ứng xử.

Kết quả, Ban tổ chức Hội thi đã trao giải Nhất cho thí sinh: Nguyễn Thị Thu Hiền (Trường Tiểu học – THCS – THPT Văn Lang, TP Hạ Long) đã trình diễn những phần thi xuất sắc nhất.

Ban tổ chức cũng đã trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 14 giải Khuyến khích cho các thí sinh có những phần thi xuất sắc và trao 3 giải Nhất cho 3 thí sinh có phần thi trang phục, hùng biện, năng khiếu xuất sắc nhất.

Các thí sinh đoạt giải Nhất, Nhì, Ba đã vinh dự được Công đoàn GDVN tặng bằng khen.

Phát biểu tại Hội thi, bà Vũ Liên Oanh khẳng định: Ngành giáo dục Quảng Ninh tổ chức Hội thi lần này với nhiều ý nghĩa hướng tới kỉ niệm các ngày lễ lớn của cả nước trong năm 2016, góp phần thực hiện chủ đề năm công tác 2016 của tỉnh Quảng Ninh: “Nâng cao hiệu quả quản trị và hành chính công, xây dựng thành phố du lịch Hạ Long”.

Hội thi nhằm tôn vinh tài năng, phẩm chất tốt đẹp của người giáo viên; góp phần khơi dậy tiềm năng, tình yêu nghề nghiệp của nữ cán bộ, giáo viên trong việc thực hiện phong trào xây dựng nhà trường văn hoá, nhà giáo mẫu mực gắn với việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ chí Minh”.

Hội thi được tổ chức trong toàn Ngành giáo dục của tỉnh từ cấp cơ sở đến cấp tỉnh, đảm bảo tính khách quan, công bằng, thiết thực và hiệu quả. Hội thi giúp đội ngũ nữ giáo viên hiểu đầy đủ hơn các phẩm chất “Tự tin - Tự trọng - Trung hậu - Đảm đang” từ đó thực hiện tốt cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ