Gần 11.000 bài tham dự Cuộc thi “Những tấm gương tâm huyết, sáng tạo học theo lời Bác"

GD&TĐ - Tính đến ngày 28/2, Báo Giáo dục & Thời đại đã nhận được gần 10.000 bài tham gia Cuộc thi “Những tấm gương tâm huyết, sáng tạo học theo lời Bác".

Những tác phẩm tham dự Cuộc thi những tấm gương tâm huyết, sáng tạo học theo lời Bác.
Những tác phẩm tham dự Cuộc thi những tấm gương tâm huyết, sáng tạo học theo lời Bác.

Theo Ban tổ chức, cuộc thi đã có sức lan tỏa sâu rộng đến các địa phương và cơ sở giáo dục. Các tác giả hầu hết là nhà giáo và những người làm trong ngành Giáo dục.

Ghi nhận ban đầu cho thấy, chất lượng bài thi khá tốt, nội dung phong phú và có chiều sâu. Nhiều bài viết đã để lại nhiều xúc cảm cho người đọc bởi những tấm gương tâm huyết, sáng tạo luôn hết lòng về học trò, hết lòng về sự nghiệp giáo dục.

Cuộc thi “Những tấm gương tâm huyết, sáng tạo học theo lời Bác" năm học 2017 -2018 được phát động từ ngày 13/11 với mong muốn tuyên truyền sâu rộng trong ngành Giáo dục cùng toàn xã hội về truyền thống tốt đẹp, về các tấm gương thầy giáo, cô giáo đã và đang tận tụy cống hiến cho sự nghiệp trồng người; gương người tốt việc tốt, các điển hình tiên tiến “Nhà giáo tiêu biểu” trong học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Lễ tổng kết cuộc thi, trao giải thưởng, giao lưu với tác giả và nhân vật của bài dự thi đạt giải cao dự kiến tổ chức ngày 26/3/2018.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ