Đắk Lắk: Bổ nhiệm hiệu trưởng trường tư thục lớn nhất Tây Nguyên

GD&TĐ - Trường TH, THCS, THPT Hoàng Việt (Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đã tổ chức Lễ công bố Quyết định, bổ nhiệm ông Trần Đức Huyên - thạc sỹ khoa học sư phạm toán, nguyên là phó hiệu trưởng trường chuyên Lê Hồng Phong thành phố Hồ Chí Minh, giữ chức vụ hiệu trưởng nhà trường, nhiệm kỳ 5 năm kể từ ngày 20/4/2019.

Giám đốc Sở GD&ĐT Đắk Lắk trao quyết định hiệu trưởng cho ông Trần Đức Huyên
Giám đốc Sở GD&ĐT Đắk Lắk trao quyết định hiệu trưởng cho ông Trần Đức Huyên

Buổi lễ được diễn ra trang trọng với sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các phòng ban của Sở giáo dục & đào tạo tỉnh Đăk Lăk và sự có mặt đông đủ của tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên, hội cha mẹ phụ huynh và các em học sinh trong trường.

Ông Phạm Đăng Khoa, tỉnh ủy viên - Giám đốc Sở giáo dục & đào tạo tỉnh Đăk Lăk cho biết: Trường Hoàng Việt mới thành lập được 3 năm, nhưng đã được Sở giáo dục & đào tạo đánh giá cao về tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi và các định hướng phát triển phù hợp với đổi mới giáo dục hiện nay.

Trường đã chú trọng phát triển nhân cách, phẩm chất của người học. Chú trọng giáo dục toàn diện cho các em học sinh. Cơ sở vật chất của nhà trường được đầu tư khá đồng bộ. Đội ngũ thầy cô giáo đã được quan tâm đáp ứng cả về số lượng và chất lượng...

Đảm nhận trọng trách trước tập thể Nhà trường, ông Trần Đức Huyên hứa sẽ mang hết sức lực, trí tuệ cùng với Ban Giám hiệu Nhà trường tiếp tục chỉ đạo thực hiện hiệu quả nhiệm vụ chính trị của Nhà trường với tinh thần trách nhiệm cao nhất. Để thực hiện được những mục tiêu trên, Hiệu trưởng kêu gọi tập thể cán bộ giáo viên trong toàn trường tiếp tục thể hiện sự đồng thuận, cộng đồng trách nhiệm, sự đóng góp tích cực của mỗi cán bộ giáo viên sẽ tạo sức mạnh tập thể trong việc xây dựng và phát triển Nhà trường giai đoạn tiếp theo.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.
Cán bộ y tế đỡ đẻ ngay trên biển.

Đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

GD&TĐ - Một sản phụ ở xã đảo Quan Lạn, huyện Vân Đồn (Quảng Ninh) được các bác sĩ Trung tâm Y tế huyện Vân Đồn đỡ đẻ thành công ngay trên biển.