Đà Nẵng: Một thí sinh bị đình chỉ thi do mang điện thoại vào phòng thi

GD&TĐ - Thông tin cuối ngày 26/6 từ Sở GD&ĐT Đà Nẵng cho biết, trong buổi thi trắc nghiệm bài thi môn Ngoại ngữ vào chiều nay, có một thí sinh tại điểm thi trường THPT Thanh Khê bị đình chỉ thi do mang điện thoại di động vào phòng thi.   

Thí sinh Đà Nẵng phấn khởi với bài thi môn Ngoại ngữ
Thí sinh Đà Nẵng phấn khởi với bài thi môn Ngoại ngữ

Theo đó, vào lúc 14h40, tại điểm thi trường THPT Thanh Khê, cán bộ coi thi đã phát hiện một thí sinh mang điện thoại vào phòng thi nên đã lập biên bản và đề nghị Trưởng điểm thi ra Quyết định đình chỉ thi đối với thí sinh vi phạm theo Quy chế thi.

Đây là thí sinh đầu tiên ở Đà Nẵng bị đình chỉ thi do vi phạm quy chế thi sau 4 buổi thi của kỳ thi THPT quốc gia 2019.

Ông Trần Nguyễn Minh Thành - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT Đà Nẵng cho biết, Hội đồng thi Sở GD&ĐT thành phố sẽ tiếp tục quán triệt các điểm thi tăng cường kiểm tra các vật dụng thí sinh được phép mang vào phòng thi. Nếu có trường hợp thí sinh vi phạm Quy chế thi sẽ xử lý nghiêm theo quy định để đảm bảo kỳ thi an toàn, nghiêm túc.

MỜI XEM GỢI Ý LỜI GIẢI ĐỀ THI THPT QUỐC GIA 2019 TẠI ĐÂY

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.
Xe tăng T-72 do Liên Xô sản xuất ở Ba Lan

Ba Lan mất dấu xe tăng gửi Ukraine

GD&TĐ - Một nhà phân tích quân sự Ba Lan cho biết, không rõ Ba Lan hiện đang có bao nhiêu tăng T-72, bởi không rõ Warsaw đã tặng bao nhiêu loại xe này cho Kiev.