Cà Mau: Sôi nổi Hội thi tìm hiểu An toàn giao thông cấp Tiểu học

GD&TĐ - Sở GD&ĐT Cà Mau phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh Cà Mau vừa tổ chức Hội thi tìm hiểu An toàn giao thông dành cho học sinh cấp Tiểu học.

Ban tổ chức trao giải cho các đoàn tham gia Hội thi
Ban tổ chức trao giải cho các đoàn tham gia Hội thi

Hội thi năm nay thu hút 45 thí sinh đến từ 9 Phòng GD&ĐT trên địa bàn tỉnh Cà Mau tham dự.

Các đội đã trải qua 3 vòng thi, gồm: Tìm hiểu kiến thức về an toàn giao thông với hình thức trắc nghiệm; Nghe giai điệu của một bài hát - Vẽ tranh và phần thi Tiểu phẩm tuyên truyền.

Đây là hoạt động hưởng ứng chủ đề năm An toàn giao thông cho trẻ em, năm 2018. Hội thi lần này, nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biển và giáo dục pháp luật, nâng cao hiểu biết và ý thức chấp hành pháp luật đối với cán bộ, giáo viên, học sinh. Từ đó, tạo sân chơi để các đơn vị trao đổi kinh nghiệm về hoạt động an toàn giao thông trong trường học.

Sau 3 vòng tranh tài, kết quả giải toàn đoàn giải nhất thuộc về Phòng GD&ĐT huyện Năm Căn; giải nhì Phòng GD&ĐT TP Cà Mau; giải ba Phòng GD&ĐT U Minh và giải khuyến khích được trao cho các  đoàn tham gia hội thi.

Đối với các tiết mục, có 4 tập thể đạt thành tích xuất sắc, thuộc về phần thi Tìm hiểu kiến thức về an toàn giao thông của đơn vị Phòng GD&ĐT huyện Năm Căn; Nghe giai điệu của một bài hát - Vẽ tranh của Phòng GD&ĐT huyện U Minh và thi Tuyên truyền về giáo dục an toàn giao thông của Phòng GD&ĐT huyện Năm Căn và Phòng GD&ĐT TP Cà Mau.

Hội thi năm nay, ngoài các phần thưởng liên quan, Ban Tổ chức còn trao nón bảo hiểm đạt chuẩn cho các đoàn và các đội tham gia.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ