55 năm Báo Giáo dục và Thời đại: Thư chúc mừng của Bộ trưởng

GD&TĐ -Nhân dịp 55 năm thành lập Báo Giáo dục và Thời đại, Bộ trưởng Phạm Vũ Luận đã có thư chúc mừng gửi tới các thế hệ Ban biên tập, cán bộ, phóng viên, biên tập viên và viên chức của báo.

55 năm Báo Giáo dục và Thời đại: Thư chúc mừng của Bộ trưởng

Nhân dịp kỷ niệm 55 năm ngày xuất bản số báo đầu tiên của Báo Người giáo viên nhân dân, nay là Báo Giáo dục và Thời đại (05/12/1959 – 05/12/2014), thay mặt Ban Cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ Giáo dục và Đào tạo, tôi xin gửi tới các thế hệ Ban biên tập, cán bộ, phóng viên, biên tập viên và viên chức Báo Giáo dục và Thời đại lời chúc mừng nồng nhiệt.

Xin trân trọng cảm ơn các Đồng chí đã luôn đoàn kết gắn bó, nỗ lực phấn đấu vượt qua nhiều khó khăn thử thách, chủ động sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ được giao, có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức, phát hành, góp phần đáp ứng nhu cầu thông tin đa dạng cho đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục và toàn xã hội.

Kính chúc Báo Giáo dục và Thời đại tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, đạt được nhiều thành tích to lớn hơn nữa trong thời gian tới, góp phần cùng toàn ngành và toàn Đảng, toàn dân thực hiện thắng lợi Nghị quyết số 29- NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.