Không ngừng mở rộng, đào tạo chuyên sâu về Y dược

GD&TĐ - Với mục tiêu đào tạo sinh viên phát triển toàn diện về giá trị cốt lõi “Sâu y lý – Giỏi y thuật – Giàu y đức” và sau khi tốt nghiệp sẽ có việc làm – làm được việc, Trường Cao đẳng Dược Hà Nội I tiền thân là Trường Trung cấp Dược Hà Nội có bề dày 13 năm hình thành và hoạt động đã tạo được uy tín hàng đầu trong việc đào tạo chuyên sâu về Y dược theo mô hình Viện - Trường.

Buổi học thí nghiệm tại Trường Cao đẳng Dược Hà Nội I.
Buổi học thí nghiệm tại Trường Cao đẳng Dược Hà Nội I.

Trường Cao đẳng Dược Hà Nội I có địa chỉ tại số 1 đường Hoàng Đạo Thúy (Thanh Xuân, Hà Nội) thành lập theo Quyết định số 868/QĐ-LĐTBXH ngày 14/6/2017 của Bộ Lao động – Thương Binh và Xã hội và được Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp cấp chứng nhận cho phép đào tạo trình độ Cao đẳng ngành Dược và Điều dưỡng.

Sau nhiều năm hình thành và phát triển, nhà trường đã tích lũy được một đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, nghiệp vụ, giàu kinh nghiệm trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học Y dược. Các giảng viên đều có trình độ sau đại học, trong đó có 12 Tiến sỹ, Dược sỹ CKII, Bác sỹ chuyên khoa cấp II. Ngoài ra, các giảng viên thỉnh giảng đa phần đang công tác tại các Bệnh viện của Trung ương và Hà Nội.

Sinh viên tốt nghiệp sau khi theo học tại Trường Cao đẳng Dược Hà Nội I.
 Sinh viên tốt nghiệp sau khi theo học tại Trường Cao đẳng Dược Hà Nội I.

Trong quá trình giảng dạy nhà trường đã áp dụng phương pháp đào tạo lý thuyết gắn với thực hành, thí nghiệm và thực tế lâm sàng tại các bệnh viện lớn ở Hà Nội, các công ty sản xuất – kinh doanh Dược phẩm, các Viện nghiên cứu Y dược.

Đặc biệt, nhà trường còn đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, trang bị đầy đủ các phòng chức năng, phòng thực hành, thí nghiệm đạt chuẩn để phục vụ việc học tập, nghiên cứu khoa học của giảng viên và sinh viên.

Sinh viên học tập tại trường được tham gia nhiều phong trào của Đoàn thanh niên và Hội sinh viên, như: Thể thao, Văn nghệ, Ngoại khóa, sinh viên tình nguyện, Hiến máu nhân đạo…
 Sinh viên học tập tại trường được tham gia nhiều phong trào của Đoàn thanh niên và Hội sinh viên, như: Thể thao, Văn nghệ, Ngoại khóa, sinh viên tình nguyện, Hiến máu nhân đạo…

Bên cạnh đó, nhà trường cũng thường xuyên quan tâm và tổ chức các hội thảo nhằm hỗ trợ sinh viên các chương trình học bổng học ngoại ngữ, đi thực tập sinh và làm việc sau khi tốt nghiệp tại các nước Nhật, Đức, Đài Loan, Hoa Kỳ, Úc và EU…

Nhằm phát huy và kế thừa những thành tích đạt được, hiện nay, ngoài việc chú trọng duy trì và nâng cao hơn nữa chất lượng đào tạo của các mã ngành đã làm nên thương hiệu đặc biệt của nhà trường, đồng thời nhà trường còn tiếp tục mở thêm một số mã ngành mới như: Dinh dưỡng – Tiết chế, Chăm sóc sắc đẹp… 

Với kiên định mục tiêu đào tạo của nhà trường phát triển toàn diện với giá trị cốt lõi “Sâu y lý – Giỏi y thuật – Giàu y đức”, sau khi tốt nghiệp sinh viên sẽ có việc làm và làm được việc. Trường Cao đẳng Dược Hà Nội I đã tạo được uy tín hàng đầu trong việc đào tạo chuyên sâu về Y Dược theo mô hình Viện – Trường.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.