Kết nối giới trẻ, chung tay vì cộng đồng

GD&TĐ -Thực hiện chiến dịch tình nguyện để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, Câu lạc bộ C25 Trí Việt (Thuộc Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam) tổ chức chương trình “Sức trẻ Thăng Long III” với thông điệp kết nối giới trẻ, chung tay vì cộng đồng.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Tiếp nối thành công của chương trình từ những năm trước, Sức trẻ Thăng Long III sẽ được tổ chức với mục đích : Truyền thông, phát động chiến dịch quyên góp ủng hộ người nghèo và hiến máu nhân đạo dịp cuối năm 2014; Vận động tin nhắn ủng hộ ngân hàng bò và quần áo, sách vở cho các em nhỏ vùng sâu vùng xa cho mùa đông.

Khẳng định tinh thần tương thân tương ái và các giá trị nhân đạo của các hoạt động tình nguyện; Thể hiện khả năng làm việc chuyên nghiệp của tuổi trẻ; Tôn vinh cá nhân, tình nguyện viên có thành tích xuất sắc trong phong trào Hội và vân động hiến máu tình nguyện 2014; Tham gia giao lưu kết nối các thành viên trong C25, thể hiện tài năng và khám phá bản thân của giới trẻ.

Chương trình sẽ diễn ra trong 2 ngày: Từ ngày 18 – 19/10/2014. Tại khu di tích Thành Cổ Loa (thôn Cổ Loa, huyện Đông Anh, Hà Nội).

Chương trình mong muốn mang đến cho thế hệ trẻ cơ hội thể hiện nhiệt huyết của bản thân, góp phần vào sự nghiệp phát triển nước nhà.

Được biết C25 Trí Việt đã tổ chức rất nhiều chương trình từ thiện có ý nghĩa tại các huyện nghèo như Vũ Quang (Hà Tĩnh), Hòa Bình, Sơn La,…

Đây là câu lạc bộ thu hút được đông đảo sinh viên tiêu biểu tham gia. C25 Trí Việt thuộc Trung ương Hội chữ thập đỏ Việt Nam và là câu lạc bộ tình nguyện vì cộng đồng.

Thông qua các chương trình mà C25 Trí Việt tổ chức, rất nhiều tấm lòng hảo tâm đã được chuyển đến và gửi tặng những hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ