“Kết nối” - cuộc hội ngộ của họa sĩ 3 miền

GD&TĐ - Triển lãm “Kết nối” lần thứ ba của nhóm họa sĩ có cùng tên gọi, vừa khai mạc tại Nhà triển lãm 16 Ngô Quyền, Hà Nội.

Ảnh Internet.
Ảnh Internet.

Sự kiện là dịp để các nghệ sĩ nhóm Kết nối - gồm các họa sĩ 3 miền có cùng đam mê sáng tác mỹ thuật - gặp gỡ, trao đổi và giới thiệu những tác phẩm mới tới công chúng.

Theo họa sĩ Trần Vĩnh Thịnh, thông qua hoạt động nhóm và các triển lãm chung, họa sĩ 3 miền, đặc biệt là tại các tỉnh, thành phố ngoài Hà Nội và TP.HCM, có thể giao lưu, trao đổi chuyên môn, nhằm góp phần xây dựng và phát triển hoạt động mỹ thuật đồng đều, rộng khắp cả nước.

Nhóm Kết nối hiện có 9 họa sĩ, thuộc nhiều thế hệ đang sống và làm việc tại nhiều địa phương: Nguyễn Ngần (Hà Nam), Lý Văn Vinh (Hưng Yên), Hoàng Văn Điểm (Lạng Sơn), Đào Hồng Vân (Vĩnh Phúc), Bùi Thị Ngoan (Thanh Hóa), Nguyễn Lương Sáng (Quảng Bình), Võ Văn Quý và Trần Vĩnh Thịnh (Thừa Thiên - Huế), Lê Duy (Khánh Hòa). Trong đó, có nhiều họa sĩ từng giành các giải thưởng cao và uy tín của Hội Mỹ thuật Việt Nam.

Các tác phẩm được trưng bày tại triển lãm đến hết ngày 9/8. 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…