Kẻ ngáo đá náo loạn chợ quê

GD&TĐ - Sáng 30/9, ông Lê Công Đoàn, Trưởng công an xã Hòa Tú 2, huyện Mỹ Xuyên (Sóc Trăng) cho biết đêm qua có một người đập phá tài sản của các hộ kinh doanh tại chợ Kinh của xã Hòa Tú 2. 

 Dũng ngồi án ngữ trước một nhà dân nên gia chủ không dám mở cửa.
Dũng ngồi án ngữ trước một nhà dân nên gia chủ không dám mở cửa.

Cho đến khoảng gần trưa vẫn chưa khống chế được người đàn ông này. Theo người dân, người này vẫn còn cầm dao đi lại quanh chợ nên tiểu thương không dám mở cửa buôn bán.

Theo một người dân ở ấp Dương Kiểng, người ngáo đá quậy phá chợ là Lê Hoàng Dũng (43 tuổi, ngụ ấp Dương Kiểng, xã Hòa Tú 2). Khoảng 19h30 ngày 29/9, Dũng cầm dao rượt chém nhiều người khiến một người tên Khải phải đi bệnh viện khâu 6 mũi trên tay.

Tại nhà bà Phan Thị Cà, Dũng đập kính phòng ngủ, xô đổ quạt gió, đập tủ trưng bày hàng hóa và nhiều vật dụng khác. Dũng sau đó qua nhà các hộ xung quanh để đập phá và chém vào chân tài xế xe buýt và bị tài xế này giật được dao nhưng Dũng lại lấy thêm hai cây dao khác để đe dọa mọi người. Trong đêm, công an xã đã tước lấy 2 cây dao của Dũng và theo dõi mọi động thái của người đàn ông này.

Đến sáng 30/9, Dũng cởi áo đi quanh chợ nên nhiều người lo lắng, không dám bán hàng. Theo ông Đoàn, vụ việc được báo cho công an huyện. Hiện nay, Công an xã Hòa Tú 2 và công an huyện Mỹ Xuyên đang có mặt tại hiện trường để theo dõi Dũng chứ chưa khống chế, bắt giữ tên này.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh đội nắng ra về sau buổi thi đánh giá năng lực ở Đại học Quốc gia TP HCM ngày 7/4. Ảnh minh họa: VNUHCM

'Hạ nhiệt' cho sĩ tử

GD&TĐ - Nắng nóng kéo dài những ngày qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến việc học tập của học sinh các địa phương.