Juventus phá vỡ truyền thống 116 năm với mẫu áo đấu mới

Mẫu áo sọc đen trắng Bianconeri sử dụng từ năm 1903 sẽ bị thay thế bằng thiết kế mới được áp dụng vào mùa giải 2019/20.

Nhiều CĐV đã sử dụng phần mềm chỉnh sửa để ghép hình Cristiano Ronaldo với trang phục sân nhà của Juventus mùa tới
Nhiều CĐV đã sử dụng phần mềm chỉnh sửa để ghép hình Cristiano Ronaldo với trang phục sân nhà của Juventus mùa tới

Mẫu áo đấu sọc đen trắng trở thành trang phục thi đấu truyền thống của Juventus từ năm 1903. Tuy nhiên, mẫu áo sân nhà của đội đương kim vô địch Serie A sẽ có sự thay đổi lớn ở mùa giải 2019/20.

Thay vì sọc "ngựa vằn", áo của Juventus sẽ được chia làm 2 mảng màu. Một bên là thân áo trắng, tay đen và một bên là thân áo đen và tay áo trắng. Ở chính giữa sẽ là sọc hồng chạy từ cổ xuống vạt áo.

Người hâm mộ đang truyền tay nhau những bức hình Paulo Dybala, Bernardeschi mặc chiếc áo đấu lạ mắt này tại sân Allianz. Theo đó, mùa giải 2019/20 nhiều khả năng sẽ là lần đầu sau 116 năm, Juventus thay đổi thiết kế áo truyền thống.

Thiết kế được cho là trang phục sân nhà của Juventus mùa giải tới
Thiết kế được cho là trang phục sân nhà của Juventus mùa giải tới 

Năm 2017, Juventus vấp phải nhiều sự chỉ trích từ người hâm mộ khi quyết định thay đổi logo đội bóng theo hướng tối giản. 2 năm sau, ban lãnh đạo Bianconeri tiếp tục có hành động "đi ngược truyền thống" bằng cách thay đổi họa tiết trên áo sân nhà.

"Áo đấu màu đen trắng làm tôi liên tưởng đến họa tiết âm dương của người châu Á", một CĐV nhận xét. Đồng quan điểm, người hâm mộ khác cho biết: "Không nên thay đổi những gì thuộc về lịch sử CLB".

Trang phục mới của Juventus sẽ ra mắt trong thời gian sớm nhất. Nhiều khả năng nhà đương kim vô địch Serie A sẽ trình làng thiết kế này trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, giống như cách Bayern Munich vẫn thường làm để thông báo với người hâm mộ.

Theo zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ