Juventus đối đầu Bayern Munich tại tứ kết Champions League

Juventus đối đầu Bayern Munich tại tứ kết Champions League

(GD&TĐ) - Lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League vừa diễn ra vào tối 15/3 tại Thụy Sĩ sự tham gia của ban lãnh đạo LĐBĐ châu Âu cùng các HLV, các cầu thủ của 8 đội bóng. Những lá thăm đã giúp tránh được một trận đại chiến Real Madrid và Barcelona tại vòng tứ kết, đồng thời tạo nên một cuộc đấu nảy lửa giữa Juventus và Bayern Munich.

Kết quả các lá thăm
Kết quả các lá thăm

Cặp đấu đáng chú ý nhất sẽ là cuộc đọ sức giữa hai đội bóng giàu truyền thống Juventus và Bayern Munich. Cả hai đội đều đang có phong độ cao và dẫn đầu giải quốc nội với khoảng cách khá an toàn so với nhóm bám đuổi. Vì thế, hai đội càng có điều kiện tập trung toàn lực cho hai trận đấu sắp tới.

Barcelona - đội bóng giàu thành tích nhất tại đấu trường này trong vòng 10 năm trở lại đây và cũng là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch sẽ gặp gã nhà giàu mới nổi Paris Stain Germain. Cặp đấu này càng được chú ý hơn khi tiền đao Zlatan Ibrahimovic của Paris Stain Germain sẽ tái ngộ với đội bóng cũ.

Real Madrid là đội cảm thấy hài lòng nhất khi họ chỉ phải gặp Galatasaray, đối thủ có thể coi là yếu nhất ở vòng tứ kết năm nay. Galatasaray đã loại Schalke ở vòng knock-out một cách xuất sắc, nhưng rõ ràng đẳng cấp của họ vẫn kém Real Madrid khá xa.

Lễ bốc thăm được diễn ra tại thành phố Nyon, Thụy Sĩ
Lễ bốc thăm được diễn ra tại thành phố Nyon, Thụy Sĩ

Malaga chưa từng lọt vào vòng 8 đội mạnh nhất ở Champions League và họ sẽ đối đầu với Borussia Dortmund tại vòng tứ kết. Malaga là một hiện tượng thú vị tại Champions League năm nay khi họ liên tiếp tạo ra những bất ngờ. Malaga đứng đầu bảng đấu có sự góp mặt của AC Milan và tạo nên cuộc ngược dòng ngoạn mục đánh bại Porto tại vòng 16 đội,

Các trận tứ kết lượt đi sẽ diễn ra vào các ngày 2 và 3 /4. Các trận lượt về sẽ diễn ra một tuần sau đó vào các ngày 9 và 10/4.

Cũng trong ngày 15/3 đã diễn ra lễ bốc thăm Tứ kết Europa League với các cặp đấu Chelsea gặp Rubin Kazan, Tottenham gặp Basel, Fenerbahce gặp Lazio và Benfica gặp Newcastle.

Các trận đấu tứ kết tại Champions League 2013
Các trận đấu tứ kết tại Champions League 2013
Các trận đấu tứ kết tại Europa League 2013
Các trận đấu tứ kết tại Europa League 2013

Đằng Giang

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ