Jorge Valdano: Cristiano Ronaldo mới là truyền nhân của Alfredo Di Stefano

Jorge Valdano: Cristiano Ronaldo mới là truyền nhân của Alfredo Di Stefano

(GD&TĐ) - Trả lời phỏng vấn ngày hôm nay (7/2), giám đốc điều hành của CLB Real Madrid, Jorge Valdano, cho rằng Cristiano Ronaldo mới là truyền nhân của huyền thoại Alfredo Di Stefano chứ không phải ngôi sao Lionel Messi của Barcelona.

Di Stefano sẽ nhận ai là truyền nhân: Ronaldo hay Messi?
Di Stefano sẽ nhận ai là truyền nhân: Ronaldo hay Messi?

Trước đó, sau khi chúng kiến Messi lập hat-trick vào lưới đội bóng của mình, HLV Sanchez Flores của Atletico Madrid đã phát biểu rằng Messi chính là truyền nhân của Di Staefano. Tuy nhiên, vị giám đốc của Real lại cho rằng, “gà nhà” Ronaldo mới là người xứng đáng với danh xưng ấy.

"Không phải Messi, Cristiano Ronaldo mới là người xứng đáng với danh hiệu ấy" Valdano trả lời phỏng vấn Eurosport. "Cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng, người sẽ tạo nên lịch sử tại Real. Chúng tôi sẽ không đổi Cristiano lấy bất kì cầu thủ nào khác cho dù ai cũng phải công nhận rằng cả Ronaldo và Messi là hai cầu thủ có đẳng cấp rất cao tại La Liga."

Trong trận đấu rạng sáng nay, Ronaldo đã ghi 2 bàn trong chiến thắng 4-1 của Kền kền trắng trước Real Sociedad.

Huyền thoại Alfredo Di Stefano đã ghi 418 trong 510 trận đấu cho Real Madrid, giúp đội bóng hoàng gia giành 5 cúp C1 liên tiếp từ năm 1956 đến năm 1960.

Thanh Hải (theo Goal)

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ