Ít ai ngờ Trường Giang diện đi diện lại 2 đôi giày này

Ngoài 2 đôi giày "tủ" thì đa phần, tủ đồ của Trường Giang toàn các item bình dân còn Nhã Phương thì đang nhăm nhe gia nhập vào đường đua túi hiệu của Vbiz rồi.

Trái ngược hẳn với chồng, Nhã Phương dạo này lại ngày môt sành điệu hơn và đang nhăm nhe gia nhập hội tín đồ hàng hiệu của showbiz.
Trái ngược hẳn với chồng, Nhã Phương dạo này lại ngày môt sành điệu hơn và đang nhăm nhe gia nhập hội tín đồ hàng hiệu của showbiz.

Rất tương đồng trong tính cách nhưng Trường Giang - Nhã Phương lại có gu ăn mặc khác hẳn nhau. Nếu cô vợ thích điệu và đang ngày một sắm nhiều hàng hiệu về nhà thì anh chồng lại là người lên đồ cực kỳ giản dị, giày hiệu vỏn vẹn 2 đôi, quần áo cũng chỉ loanh quanh ở các thương hiệu bình dân mà thôi.

Empty

Đây chính là minh chứng cho sự khác biệt ở khoản ăn mặc của cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz này. Nếu Nhã Phương khệ nệ túi hàng hiệu thì Trường Giang chỉ nhẹ nhàng với dăm chiếc túi bình dân. Món đồ hiệu đắt giá nhất trong cả set đồ của anh có lẽ là đôi slip on. 

Empty

Nhưng bạn có biết, đôi giày này Trường Giang đã đi từ năm 2016 đến giờ không. Giá của nó khoảng hơn 14 triệu đồng, không phải là quá đắt so với giày của nhiều sao nam khác, hay đơn cử như của bạn thân Trấn Thành.

Empty
Ngoài đôi Givenchy phía trên, Trường Giang còn một đôi sneaker khác, có giá 15,5 triệu. Và đó cũng là 2 đôi giày hiệu đắt anh có. Quần áo của Trường Giang cũng đa phần đến từ các thương hiệu bình dân.
Empty Empty

Trái ngược hẳn với chồng, Nhã Phương dạo này lại ngày môt sành điệu hơn và đang nhăm nhe gia nhập hội tín đồ hàng hiệu của showbiz. Tính tới giờ, cô đã có túi Chanel, Dior hay từng xuất hiện với cả một "cây" hàng hiệu. Dự là trong tương lai, cô sẽ còn sắm được nhiều món đồ hiệu "căng đét" hơn nữa cho mà xem.

Nhã Phương là một trong những sao Việt luôn gây được sự chú ý với khán giả. Mỗi lần xuất hiện, bà xã Trường Giang đều nhanh chóng thu hút fan hâm mộ.

Nữ diễn viên Nhã Phương đã ghi dấu trong lòng khán giả với những thước phim về tình yêu tuổi trẻ như "Tuổi thanh xuân", "Zippo, mù tạt và em"...Ngoài khả năng diễn xuất, Nhã Phương vẫn chứng minh sự đẳng cấp của cô nàng trong phong cách thời trang cá nhân. Không chỉ vậy cô còn sở hữu rất nhiều mẫu túi xách hàng hiệu.

Sau "đụng" váy với loạt Hoa hậu, Nhã Phương khẳng định nhan sắc và vóc dáng ngày càng đạt đến độ chín muồi. Dù đã là "bà mẹ một con" nhưng cô nàng không ngại diện những thiết kế ôm, thậm chí bó sát khoe body.

Ngoài những chiếc đầm dạ hội của NTK trong nước, bà xã Trường Giang luôn biết cách tạo điểm nhấn khi kết hợp với các phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ.

Nhã Phương giờ đây khác hẳn một Nhã Phương kín đáo đến mức quá an toàn như xưa. Cô từng chia sẻ chuyện bố mẹ nhắc nhở cô phải "kín cổng cao tường" mỗi khi ra đường. Bởi, chỉ một lần vô tình mặc thiết kế có phần cổ khoét sâu mà cô bị bố mẹ chỉnh đốn.

Thế nhưng, ai rồi cùng khác, Nhã Phương cũng không ngoại lệ. Không những mặc váy khoét cổ sâu, sự gợi cảm của bà xã Trường Giang còn được thể hiện qua những thiết kế khoét lưng hở làn da trắng nuột nà, váy áo xuyên thấu, và đặc biệt là trang phục trễ nải cổ, buông lơi ở vai...

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ