iPhone 7 siêu bảo mật, giá hơn 100 triệu đồng

Để sở hữu chiếc iPhone 7 siêu bảo mật thách thức mọi biện pháp theo dõi, bạn sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến hơn 100 triệu đồng, gấp nhiều lần so với giá gốc.

iPhone 7 siêu bảo mật, giá hơn 100 triệu đồng

iPhone đã được đánh giá là một thiết bị khá an toàn sau rất nhiều báo cáo cho thấy ngay cả các cơ quan chính phủ Mỹ cũng không thể dễ dàng truy cập vào thiết bị. Nhưng nếu tính năng bảo mật và mã hóa tích hợp của Apple không đủ cho bạn, hoặc bạn không tin tưởng vào công ty để giữ thông tin liên lạc trở nên riêng tư, bạn có tùy chọn khác đắt hơn nhiều. Sản phẩm được gọi là K iPhone, và được sản xuất nhằm đáp ứng yêu cầu từ khách hàng quân sự , người đứng đầu nhà nước hoặc bất cứ ai coi trọng sự riêng tư.

iPhone 7 sieu bao mat, gia hon 100 trieu dong - Anh 1

Chiếc K Phone được trang bị khả năng mã hóa cao nhất sẽ đảm bảo bạn không bị theo dõi dưới mọi hình thức

Được tạo ra bởi KryptAll, K iPhone có khả năng mã hóa thông tin liên lạc trên smartphone Apple, làm việc với hệ thống truyền thông vệ tinh di động, có thể truy cập tín hiệu di động ở bất cứ nơi nào trên hành tinh.

KryptAll cho biết phiên bản iPhone của hãng sử dụng các thành phần biến đổi, một phần mềm tùy chỉnh và ứng dụng VoIP riêng của công ty để thực hiện cuộc gọi điện thoại mã hóa end-to-end cho bất cứ ai trên thế giới. Trong khi nó có thể thực hiện cuộc gọi tới bất kỳ số nào, nó chỉ có thể nhận cuộc gọi đến từ các thiết bị KryptAll khác để đảm bảo an ninh . Công ty này nói rằng các cuộc gọi điện thoại hoạt dộng trên mạng mã hóa không thể được khai thác hoặc theo dõi và không có cách nào để biết chi tiết của các cuộc gọi.

Trong thông cáo báo chí, KryptAll nêu rõ “Công ty cung cấp cuộc gọi âm thanh VoIP được đảm bảo bằng mật mã. Điện thoại của KryptAll có thể thực hiện cuộc gọi, tuy nhiên không thể nhận cuộc gọi trừ khi đó là điện thoại khác từ KryptAll. Công ty không có lịch sử hoặc các bản sao cuộc gọi của bất cứ ai qua hệ thống. Công ty cũng không có chìa khóa giải mã và không thể đánh chặt bất kỳ cuộc gọi thực hiện qua KryptAll. Và cuối cùng, công ty không gán hoặc kiểm soát địa chỉ IP”.

Đó là một điện thoại siêu an toàn, nhưng K iPhone cũng có thể sử dụng giống như bất kỳ iPhone khác, có thể tải về các ứng dụng và chức năng smartphone phổ biến khác. Công ty đã bán thiets bị mã hóa trong một vài năm nay và cho biết có một số khách hàng cực kỳ quan trọng, bao gồm những người ủng hộ quyền riêng tư và Giám đốc điều hành của Rolls-Royce, Maybach cũng như nhiều công ty khác.

Vấn đề là để sở hữu một chiếc K Phone được công ty chào bán trên eBay, người dùng phải trả hàng ngàn đô la cho chúng, và mức giá hiện tại của phiên bản K Phone dựa trên iPhone 7 là hơn 4.500 USD, tương đương khoảng 102,5 triệu đồng.

Theo Người Đưa Tin

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.