iPhone 7 siêu an toàn có giá hơn 4.500USD

K iPhone là phiên bản iPhone 7 siêu an toàn của hãng KryptAll dành cho những người coi an toàn thông tin cá nhân là trên hết.

iPhone 7 siêu an toàn có giá hơn 4.500USD
iPhone 7 sieu an toan co gia hon 4.500USD - Anh 1

Đối tượng mà K iPhone nhắm tới là người đứng đầu chính phủ, giới quân sự, doanh nhân, hoặc bất cứ ai muốn chiếc điện thoại của mình là pháo đài thông tin bất khả xâm phạm.

KryptAll cho biết đã sử dụng các thành phần đặc biệt cho K iPhone, chẳng hạn bản firmware tùy biến, ứng dụng VoIP riêng của hãng để cung cấp cuộc gọi mã hóa đầu cuối siêu an toàn tới bất cứ ai trên hành tinh này.

Tuy nhiên, K iPhone cũng có bất tiện riêng, chẳng hạn nó có thể gọi đi cho bất cứ số điện thoại nào nhưng chỉ nhận cuộc gọi từ những thiết bị K iPhone. Đặc điểm này giúp K iPhone có thể mã hóa tốt hơn cuộc gọi để không bị lần ra.

Mặc dù là chiếc điện thoại siêu an toàn nhưng cách thức sử dụng K iPhone cũng tương tự mẫu iPhone khác. Việc tải ứng dụng và các chức năng thông thường khác vẫn hoạt động bình thường.

KryptAll là hãng chuyên cung cấp thiết bị viễn thông mã hóa cho nhiều tên tuổi lớn trên thế giới. Khách hàng của KryptAll có cả Apple và các hãng cung cấp dịch vụ vệ tinh băng rộng di động.

KryptAll cũng từng cung cấp phương tiện liên lạc mã hóa cho giới doanh nhân, chẳng hạn lãnh đạo của Rolls-Royce, Maybach và nhiều công ty lớn khác.

Theo VietnamNet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ