iPhone 7 giảm giá chỉ còn 4,8 triệu đồng

Dù đã ra mắt hơn 3 năm, tuy nhiên, iPhone 7 vẫn được nhiều người tìm mua vì thiết kế đẹp, cấu hình tốt cùng mức giá rẻ.

Iphone X và Iphone 7 vẫn được nhiều người ưa chuộng.
Iphone X và Iphone 7 vẫn được nhiều người ưa chuộng.

Vào tháng 9/2016, Apple đã chính thức trình làng iPhone 7 và 7 Plus với nhiều cải tiến, bổ sung thêm tính năng chống nước, nút Home mới và cụm camera kép, mở đầu cho trào lưu chụp ảnh xóa phông trên điện thoại. 

Apple luôn có những chính sách giảm giá các model cũ khi ra mắt sản phẩm mới, điều này nhằm cân bằng thị trường và tạo điều kiện cho người dùng có thể tiếp cận các dòng máy mới dễ dàng hơn.

Tại Việt Nam, nhiều cửa hàng đã bắt đầu chạy các chương trình khuyến mãi nhằm kích thích nhu cầu mua sắm vào thời điểm cuối năm. Khảo sát cho thấy có đến 90% người dùng chọn mua iPhone cũ vì mức giá bán tốt.

Về cấu hình, iPhone 7 được trang bị bộ vi xử lý A10 Fusion, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32/128/256 GB, nhanh hơn 40% so với người tiền nhiệm A9, gấp đôi A8 nhưng tiết kiệm điện hơn 1/5 so với trước. Sức mạnh xử lý đồ hoạ gấp 240 lần so với iPhone đời đầu, công ty cho biết bộ vi xử lý A10 có thể mang đến trải nghiệm chơi game như trên PS4 hay Xbox. 

iPhone 7 có camera sau với độ phân giải 12 MP (khẩu độ f/1.8), cho khả năng zoom quang học 2X mà không làm giảm chất lượng. Trong khi đó, camera trước 7 MP hỗ trợ chụp ảnh HDR, Panorama và vẫn đi kèm tính năng Retina Flash (tự tăng gấp ba độ sáng màn hình) để chụp ảnh selfie tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng.

Phiên bản 7 Plus được trang bị đến hai camera sau gồm một ống góc rộng và một ống có tiêu cự dài (tele), cho phép bạn zoom in, zoom out để thuận tiện hơn khi chụp phong cảnh, chân dung… Cụm camera kép cũng tự động phân tích độ sâu trường ảnh, từ đó giúp người dùng có được những bức ảnh xóa phông đẹp mắt.

Theo ghi nhận, hiện tại iPhone 7 32 GB (phiên bản quốc tế) đang được giảm chỉ còn 4,8 triệu đồng, phiên bản có bộ nhớ trong 256 GB giá chỉ 5,8 triệu đồng. 

Hiện tại giá iPhone cũ và iPhone xách tay tại nhiều nơi đã giảm 500.000-700.000 đồng tùy từng phiên bản. Cụ thể, iPhone 7 Plus cũ đang có giá 7,9 triệu đồng (32 GB) trong khi iPhone X 64 GB cũ chỉ đang còn 14,6 triệu đồng.

Dù đã ngừng sản xuất nhưng iPhone X và iPhone 7 Plus vẫn là hai sản phẩm được nhiều người tìm mua vì mức giá phù hợp, cấu hình đủ đáp ứng tốt trong 2-3 năm tới.

Ưu điểm của iPhone 7 Plus là thiết kế vỏ nhôm cứng cáp, camera kép chụp ảnh đẹp, pin 2.900 mAh, bộ vi xử lý A10 cùng màn hình 5,5 inch, đáp ứng tốt các trải nghiệm thường ngày.

Tương tự, iPhone X cũng là sản phẩm bạn không nên bỏ qua nếu là người thích trải nghiệm những tính năng mới. Máy sở hữu màn hình OLED 5,8 inch, kèm theo cụm camera kép 12 MP chống rung quang học, bộ vi xử lý A11 hỗ trợ tốt các tác vụ nặng.

Theo Kỷ nguyên số

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ