Indonesia sẽ sang Việt Nam với đội hình mạnh nhất

Indonesia sẽ sang Việt Nam với đội hình mạnh nhất

(GD&TĐ) - Ngày 12/10, LĐBĐ Indonesia đã công bố danh sách đội tuyển Indonesia sẽ sang Việt Nam thi đấu trận giao hữu tại sân vận động Mỹ Đình vào ngày 16/10 sắp tới. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Nil Maizar sẽ rời Jakarta sang Việt Nam vào ngày 14/10.

Indonesia sẽ sang Việt Nam với đội hình mạnh nhất ảnh 1
Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận tái đấu với Indonesia trên sân Mỹ Đình

Lực lượng của đội tuyển xứ Indonesia không có nhiều sự thay đổi so với đội hình đá chính trong trận lượt đi với đội tuyển Việt Nam ngày 15/9 trên SVĐ Gelora Bung Tomo.

Ngoài sự trở lại của chân sút Titus Bonai và hậu vệ Valentino Telaubun, HLV Nil Maizar cũng triệu tập bổ sung một số gương mặt hứa hẹn sẽ gia tăng sức mạnh cho đội tuyển Indonesia. Có 2 cầu thủ gốc Hà Lan là trung vệ Diego Robbie Michiels và tiền vệ Stefano Lilipally. Thêm vào đó là tiền vệ tấn công Andik Vermansah- cầu thủ được ví như là “Messi của bóng đá xứ vạn đảo” và từng được ESPN Soccernet đánh giá là là 1 trong 10 cầu thủ châu Á đáng xem nhất trong năm 2012.

Theo kế hoạch, các cầu thủ Indonesia sẽ có hai buổi tập trước trận gặp đội tuyển Việt Nam. Buổi tập đầu tiên sẽ diễn ra từ 16h30 đến 18h00 ngày 14/10 tại sân phụ 2 Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình. Tiếp đó, từ 8h00 đến 9h00 sáng 15/10, đội tuyển Indonesia sẽ tập trên sân chính.

Danh sách đội tuyển Indonesia:

Thủ môn: Endra Prasetya, Wahyu Tri, Samsidar

Hậu vệ: Wahyu Wijiastanto, Handi Ramdhan, Fachrudin, Valentino Telaubun, Jalang Paliama, Diego Robbie Michiels

Tiền vệ: Vendri Mofu, Oko Maniani, Hengky Ardiles, Novan Setya Sasongko, Taufiq, Alie Aiboy, Nopendri, Rasyid, M.Nur Iskandar, Stefano Lilipally, Andik Vermansah

Tiền đạo: Samsul Arif, Irfan Bachdim, H.Bayaow, Titus Bonai, Corneles Sergius Geddi, Rachmat Syamsuddin Leo

Đ.G

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.