Hy hữu: Bố vợ và con rể hụt cùng dự World Cup 2018

GD&TĐ - Câu chuyện tưởng thật như đùa này xảy ra ở ĐT Ai Cập, khi thủ môn 45 tuổi Essam El-Hadary sát cánh cùng ông con rể “hụt” Mahmoud Abdel-Moneim Solima (hay còn gọi là Kahraba) sát cánh cùng nhau cho tham vọng gây bất ngờ tại World Cup 2018.

Hy hữu: Bố vợ và con rể hụt cùng dự World Cup 2018

Khi thủ thành số 1 của đất nước Ai Cập là Ahmed El-Shenawy bị chấn thương đầu gối vào tháng 4 và không kịp bình phục cho World Cup 2018, ngay lập tức thủ môn Essam El Hadary đã được HLV Hector Cuper triệu tập vào danh sách các cầu thủ đến Nga.

hy huu: bo vo va con re hut cung du world cup 2018 hinh anh 1

Thủ thành Essam El Hadary và con gái.

Essam El Hadary, một thủ môn chuyên nghiệp của xứ sở Kim tự tháp từ năm 1993, đã từng tham dự tới 156 trận đấu với  ĐT Ai Cập. Năm nay, anh đã 45 tuổi, và cũng là lần đầu tiên góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Thế nhưng đó chưa phải điều thú vị nhất ở ĐT Ai Cập. Điều mà mọi người bất ngờ lại là việc Essam El Hadary và tiền vệ Mahmoud Abdel-Moneim Solima (hay còn gọi là Kahraba) suýt nữa đã là “người một nhà”.

Shadwa, con gái của thủ thành El-Hadary từng đính hôn với tiền vệ Kahraba. Tuy nhiên, cặp đôi đã chia tay bởi Kahraba bị phát hiện đã có vợ trước đó. Kể từ đây, El-Hadary với Kahraba cũng ít nói chuyện với nhau dù lúc này họ đang chung sức để cùng ĐT Ai Cập hiện thực hóa tham vọng gây bất ngờ tại VCK World Cup 2018.

Chia sẻ trên báo chí về tình cảnh "cười ra nước mắt" của mình, thủ thành El-Hadary lại cho thấy anh khá thoải mái, thậm chí nói đùa rằng biết đâu ngày nào đó, một trong những anh chàng đẹp trai, độc thân khác ở đội tuyển sẽ chính thức trở thành con rể của mình.

Theo Dân Việt

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ