Huỳnh Lập: "Tôi từng không biết sinh nhật là gì bởi vì...nghèo"

Chàng diễn viên trẻ đa năng vừa đón tuổi 24 bằng sự trưởng thành và ấm áp.

Huỳnh Lập: "Tôi từng không biết sinh nhật là gì bởi vì...nghèo"
Huynh Lap:

Mừng sinh nhật tuổi 24, Huỳnh Lập thực hiện bộ ảnh tặng fan, cũng như lưu lại kỷ niệm đáng nhớ. Sau vài năm dấn thân vào nghệ thuật, Huỳnh Lập đã tạo được dấu ấn nhất định, được nhiều khán giả trẻ biết đến và yêu mến.

Huynh Lap:

Huỳnh Lập diện những trang phục sắc màu khoe vẻ năng động, trưởng thành. Chàng diễn viên 9x cho rằng tuổi mới cứ phải đầy màu sắc thì sẽ vui vẻ, may mắn.

Huynh Lap:

Nói về kỷ niệm sinh nhật, Huỳnh Lập cho biết vài năm gần đây anh mới đón ngày chào đời ý nghĩa. Nam diễn viên Lô tô cho biết tuổi thơ lớn lên từ xóm chợ nghèo, suốt ngày phụ mẹ bán sạp quần áo, gia đình vất vả mưu sinh nên tiệc sinh nhật hoành tráng cho con là điều ba mẹ anh không thể thực hiện.

Huynh Lap:

Khi đã tự lập, kiếm ra tiền, Huỳnh Lập tự bù đắp bằng những bữa tiệc nho nhỏ có bánh kem, có nến để động viên bản thân phải nỗ lực hơn.

Huynh Lap:

Nói về cuộc đời mình, Huỳnh Lập cho biết dù chỉ mới 24 tuổi nhưng anh đã trải qua rất nhiều chuyện trong đời. Lớn lên từ nghèo khó, tai nạn giao thông đã khiến anh suýt mất mạng, rồi sự tự ti, trầm cảm đã khiến Huỳnh Lập từng không cảm thấy cuộc đời này có những điều ý nghĩa để phấn đấu.

Giờ nhìn lại quá khứ, Huỳnh Lập thầm cảm ơn mọi thứ chông gai đó bởi nó như gia vị giúp anh nêm được những món ăn ngon trong cuộc sống và nghệ thuật.

Huynh Lap:

Huỳnh Lập tự hứa với bản thân sẽ sống tốt hơn, nỗ lực hơn gấp bội để thời gian qua đi sẽ không tiếc nuối.

Huynh Lap:

Huỳnh Lập được biết đến là trưởng nhóm hài Damtv với những sản phẩm đình đám. Anh chàng được nhận xét là người đa tài khi có thể đóng phim, diễn hài, viết kịch bản, đạo diễn sân khấu... 2015, Huỳnh Lập giành ngôi quán quân Cười xuyên Việt, được nhiều nghệ sĩ gạo cội như Hoài Linh, Việt Hương, Trấn Thành bày tỏ sự ngưỡng mộ. 2016 Huỳnh Lập gây ấn tượng trong phim điện ảnh Lô tô, Gái già lắm chiêu, Sài Gòn anh yêu em... Chàng trai sinh năm 1993 được vinh danh "Diễn viên trẻ triển vọng" tại giải thưởng Ngôi Sao Xanh.

Huynh Lap:

Vừa qua, anh chàng cho ra mắt dự án phim online Tấm Cám: Chuyện Huỳnh Lập kể và tạo nên "cơn sốt". Lượt xem cho 3 phần hiện đã đạt gần 20 triệu sau hơn 1 tuần. Hiện anh chàng bắt tay vào những sản phẩm, kịch bản mới khác.

Huynh Lap:

Photo: Trung Tran, Stylist: Lê Ngọc Lâm, Makeup: Nguyễn Tuấn Anh.

Theo iOne

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ