Huyền My nhiệt tình đi làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp

Trong đêm chung kết của cuộc thi dành cho các cán bộ nhân viên ngân hàng vào tối 17/1, Á hậu Huyền My đã đến sớm cả tiếng để dành khoảng thời gian đó tập luyện cùng thí sinh mà cô đã hướng dẫn trước đó.

Á hậu Huyền My càng ngày càng trở nên đẹp mặn mà, quyến rũ
Á hậu Huyền My càng ngày càng trở nên đẹp mặn mà, quyến rũ

Xuất hiện trong buổi sự kiện cuối năm, Á hậu Huyền My đã gây ấn tượng khi cô diện thiết kế là chiếc váy layer tông cam xanh thời thượng, kết hợp cùng áo vải lưới bên trong.

Dù lịch cuối năm vô cùng bận rộn nhưng Á hậu Huyền My vẫn nhận lời ngồi ghế giám khảo cho cuộc thi sắc đẹp tại Hà Nội. Người đẹp cho biết, cô luôn háo hức với các cuộc thi nhan sắc dù đối tượng là dành cho sinh viên hay cán bộ ngân hàng.

Đơn giản là bởi khi đối diện với các thí sinh cô không những được chứng kiến vẻ năng động, tài năng, thông minh của họ mà là dịp để giúp mình nhớ lại những quãng thời gian hồi hộp, lo âu nhưng nhiều kỷ niệm khi mình cũng ở vai trò thí sinh tham gia ở các cuộc thi nhan sắc trước đây.

Huyen My nhiet tinh di lam giam khao cuoc thi sac dep - Anh 2
Huyen My nhiet tinh di lam giam khao cuoc thi sac dep - Anh 3
Huyen My nhiet tinh di lam giam khao cuoc thi sac dep - Anh 4
Huyen My nhiet tinh di lam giam khao cuoc thi sac dep - Anh 5

Người đẹp đảm nhận vai trò giám khảo cho cuộc thi nhằm đánh giá và lựa chọn ra hai gương mặt xuất sắc nhất trong số 36 thí sinh lọt vào Chung kết của cuộc thi Miss & Mr VPBank

Xuyên suốt cuộc thi, Huyền My khá chăm chú theo dõi các màn giới thiệu và trình diễn của các thí sinh. Huyền My nắm bắt cơ hội giao lưu cùng nam thanh nữ tú nhằm hiểu rõ hơn về các bạn.

Cô đặc biệt ưa thích những thí sinh thể hiện được vẻ trẻ trung, đồng thời tạo được thiện cảm thông qua cách ứng đối thông minh, quan điểm sống lạc quan.

Huyen My nhiet tinh di lam giam khao cuoc thi sac dep - Anh 6
Huyen My nhiet tinh di lam giam khao cuoc thi sac dep - Anh 7
Huyen My nhiet tinh di lam giam khao cuoc thi sac dep - Anh 8

Cuộc thi nhanh chóng lựa chọn được cặp đôi hoàn hảo nhất

Nguyễn Thị Thảo, Trần Anh Tuấn trải qua phần thi ứng xử ấn tượng và dành ngôi vị quán quân cuộc thi Miss&Mr VPBank. Hai nhân viên ngân hàng có gương mặt đẹp với các số đo ấn tượng không thua gì các "nam vương"" và "hoa khôi" trong các cuộc thi chuyên nghiệp.

Nhận danh hiệu Miss là cô gái đến từ Nghệ An Võ Thị Thảo với chiều cao nổi bật (1m71) và số đo 3 vòng chuẩn mực. Tại cuộc thi, cô chứng tỏ mình không chỉ có nhan sắc mà còn rất thông minh.

Trước khi bước vào đêm chung kết 17.1 tại Hà Nội, 36 thí sinh đã trải qua các hoạt động: chụp ảnh boxing với nữ và muay Thai với Nam, trình diễn áo dài ở Phủ Thành Chương và cùng nhau sinh hoạt tại Nhà chung. Ngoài Á hậu Huyền My, cuộc thi còn có sự đồng hành của các NTK Anh Thư, NTK Linh Bùi và Audrey Hiếu Nguyễn...

Theo Một Thế Giới

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ