Huyền My bị "tố" giành giật cơ hội thi Miss Grand International, người liên quan nói gì?

"Nếu Huyền My có "cướp" cái gì của tôi, thì đó chính là 30 phút thời gian quý báu mà tôi định dành đi tập gym cho đẹp body để ngồi viết ra cái status này" - Yến Nhi chia sẻ.

Huyền My bị "tố" giành giật cơ hội thi Miss Grand International, người liên quan nói gì?

Theo tin đồn râm ran khoảng 1 tháng trở lại đây, Á khôi Hoa khôi Áo dài Huỳnh Yến Nhi sẽ là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International 2017.

Thế nhưng thật bất ngờ, theo thông báo chính thức từ Ban tổ chức Miss Grand International hôm 28/3 thì Nguyễn Trần Huyền My - Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2014 mới là cái tên được chọn.

Thông tin này khiến rất nhiều fan của Huỳnh Yến Nhi phản ứng tiêu cực.

Thậm chí nhiều người còn cho rằng Huyền My đã cướp đi cơ hội lần nữa của Huỳnh Yến Nhi tại Miss Grand Internatiol 2017 (năm 2016 vì một vài sự cố Yến Nhi cũng không thể tham dự cuộc thi này và phải nhường cho người đẹp Nguyễn Thị Loan) và dùng nhiều lời chê bai phong cách cũng như ngoại hình của Á hậu này.

Huyền My bị "tố" giành giật cơ hội thi Miss Grand International, người liên quan nói gì? ảnh 1

Yến Nhi phút đăng quang Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài 2016

Trước những luồng ý kiến đó, ngay trong tối ngày 28/3, Huỳnh Yến Nhi đã viết một dòng trạng thái khá ngắn gọn, súc tích đăng trên trang cá nhân.

Theo chia sẻ của Yến Nhi thì những lời chỉ trích của mọi người rất "thiếu công bằng" cho Huyền My. Đồng thời, cô cũng khẳng định bản thân mình không phải người thụ động. Cô đã lên kế hoạch cho mình từ đầu năm và trong đó không có "chiến dịch nào mang tên Huyền My cướp cơ hội của tôi".

"Tôi đã đọc đâu đó trên mạng, rằng người ta đang ném đá Huyền My vì cô ấy tham gia cuộc thi Miss Grand năm nay. Sau đó, người ta lại còn tiếc thương cho tôi vì tôi "bị cướp" cơ hội tham gia cuộc thi này.

Xin cảm ơn mọi người, nhưng tôi nghĩ chúng ta đã không công bằng với Huyền My.

Tôi xin không nói tới việc Huyền My có "xứng hay không xứng" tham gia cuộc thi này, bởi không ai trong chúng ta ngoài ông Chủ tịch cuộc thi Miss Grand có quyền đó.

Tôi chỉ muốn làm rõ rằng ai cũng có cơ hội để được thử thách bản thân và ai cũng có cơ hội được tỏa sáng. Huyền My cũng như tôi, cô ấy có quyền...

Vài người hỏi tôi rằng mình có thất vọng không, tôi nói không. Tôi không phải là kiểu phụ nữ thụ động, nằm dài trong lâu đài và chờ bạch mã hoàng tử tới đón. Tôi không đủ kiên nhẫn để đợi nụ hôn của bất kỳ ai, (chỉ vì đôi khi tôi sợ hoàng tử vội chạy trên đường xa thiên lý nên quên... đánh răng).

Tôi là kiểu phụ nữ chủ động, tôi đã lên kế hoạch cho mình từ đầu năm, và trong kế hoạch đó của mình, không có "chiến dịch truyền thông nào" có tên "Huyền My "cướp" cơ hội của tôi".

Bởi cơ hội là do tôi tạo ra và nắm lấy. Nếu Huyền My có "cướp" cái gì của tôi, thì đó chính là 30 phút thời gian quý báu mà tôi định dành đi tập gym cho đẹp body để ngồi viết ra cái status này.

Nhưng cũng phải thú nhận một điều, khi đọc bài báo đó, tôi đã "cười hạnh phúc" (xin lỗi Huyền My, em xứng đáng với điều đó vì cướp mất 30 phút quý báu của chị).

Tôi hạnh phúc vì thấy mình vẫn còn được thương và nhớ đến lắm. Sự "đấu tranh" của khán giả để đòi lại "công bằng" cho tôi khiến tôi cảm thấy mình cần có trách nhiệm làm tốt hơn trong năm 2017.

Và xin nói thẳng và thật rằng, nếu năm nay có chị ba nào tính cướp cái gì của chị Nhi thì hãy coi chừng, vì chị Nhi đang đi học võ, chị Nhi sẽ không tha thứ cho mấy cưng đâu.

Còn ngay lúc này, khi 30 phút quý giá của Huyền My sắp hết, tôi chỉ muốn nói với Huyền My rằng hãy cứ mạnh mẽ lên, hãy tham gia cuộc thi và dành được kết quả tốt nhất có thể nhé" - Yến Nhi viết

Cuối dòng chia sẻ, Yến Nhi còn tiếp tục nhắn nhủ vui với Huyền My rằng: "Nếu My cần học võ để chống lại cả thế giới, hãy đến với chị ba Yến Nhi. Nói trước, học phí không rẻ nha".

Dòng status này của Yến Nhi được mọi người đánh giá là rất sòng phẳng nhưng bản lĩnh, khôn ngoan, sắc sảo.

Về phía Á hậu Huyền My, sau khi đọc được dòng chia sẻ này, cô đã gửi lời cảm ơn tới Yến Nhi ngay trên Facebook. Huyền My viết: "Em cám ơn chị nhiều đã động viên em và em sẽ cố gắng hết sức để xứng đáng với 30 phút của chị".

Huyền My bị "tố" giành giật cơ hội thi Miss Grand International, người liên quan nói gì? ảnh 2

Lời cảm ơn của Huyền My viết trên Facebook Yến Nhi

Huyền My bị "tố" giành giật cơ hội thi Miss Grand International, người liên quan nói gì? ảnh 3

Thông tin về việc Huyền My đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi được đăng tải trên Fanpage.
Theo Trí thức trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ