Huyền Baby bày chị em cách cãi nhau với chồng “trăm trận trăm thắng”

Hai nàng hot mom Huyền Baby và Hương Baby đã có cuộc đối thoại vô cùng thú vị trên Facebook.

Huyền Baby vừa có chuyến du lịch tới nước Anh.
Huyền Baby vừa có chuyến du lịch tới nước Anh.

Hot mom Huyền Baby vừa mới có chuyến du lịch nước Anh và cho ra biết bao nhiêu tấm ảnh đẹp không thua tạp chí. Tuy nhiên, bỏ lại hào quang sau lưng, vừa đáp xuống máy bay là cô nàng đã lao ngay vào công việc và lên Facebook để tương tác với các chị em.

Và trong số những bài viết mới nhất đó, dân mạng đặc biệt chú ý tới đoạn post tuy ngắn ngủi nhưng lại cực kỳ hữu ích từ cô nàng.

Đoạn status đó bàn về chủ đề "cãi nhau với chồng". Huyền Baby viết: "Các chị em nhớ nhé! Trước khi chuẩn bị cãi nhau với người yêu, chồng thì hãy chắc chắn là mình đang xinh đẹp. Chưa makeup thì vào makeup, tóc tai, quần áo ngon lành đã rồi muốn cãi gì thì cãi. Phần thắng đa số sẽ thuộc về mình. Đừng đầu bù tóc rối, mặt không trang điểm đứng chửi thì kiểu gì cũng thua thiệt".

Huyền Baby bày chị em cách cãi nhau kỳ lạ với chồng giúp trăm trận trăm thắng”, nào ngờ Hương Baby cũng thừa nhận từng áp dụng thành công-2
Chiêm nghiệm của hot mom khiến nhiều người không khỏi gật gù.

Chân lý này mới thấy Huyền Baby là người đầu tiên nói và làm thôi đấy. Bởi vì trước đó, người ta cứ tưởng tượng đến cảnh vợ chồng cãi nhau là ai nấy đều phải xù lông nhím lên, vò đầu bứt tai các kiểu chứ chẳng ai là lượt đẹp đẽ cả.

Nhưng sau bài viết bài của Huyền Baby, có lẽ các chị em sẽ phải thẳng thắn nhìn lại mình mới được.

Trước kia, chúng ta mới chỉ bảo nhau là: "Đi đổ rác cũng phải đánh son cho đẹp" thì nay, hãy dũng cảm thêm một khẩu hiệu nữa: "Hãy make up khi cãi nhau với chồng" để cho cánh đàn ông sợ đi mọi người.

Mà điều này cũng hoàn toàn có cơ sở đấy, bởi vì phái mạnh yêu cái đẹp cho nên khi thấy người phụ nữ của mình long lanh như vậy thì cũng chẳng nỡ buông lời sỉ vả đâu.

Có khi lúc ấy các anh sẽ tự giác khâu miệng lại, tới tấp trao huy chương chiến thắng cho vợ rồi đi làm việc nhà nhanh chóng luôn ấy. Mọi người cứ thử xem sao, biết đâu sẽ thành công.

Huyền Baby bày chị em cách cãi nhau kỳ lạ với chồng giúp trăm trận trăm thắng”, nào ngờ Hương Baby cũng thừa nhận từng áp dụng thành công-3
Bình thường đã đẹp, lúc cãi nhau với chồng càng phải đẹp hơn nhé mọi người!

Và trong cùng diễn biến đó, cô nàng Hương Baby, vợ nam ca sĩ Tuấn Hưng, người vừa với sinh em bé thứ 3 xong cũng vội vào comment tình trạng hiện tại của mình.

Hương cho biết: "Đúng lúc cãi nhau, thôi lại phải lôi phấn son ra đánh xong cãi nhau tiếp vậy". Khi Huyền Baby hỏi lại là có áp dụng thật chưa thì cô bạn tên Hương trả lời rất thành thật: "Rồi chị ạ. Vừa lấy son ra đánh xong đang cãi nhau tiếp mà".

Huyền Baby bày chị em cách cãi nhau kỳ lạ với chồng giúp trăm trận trăm thắng”, nào ngờ Hương Baby cũng thừa nhận từng áp dụng thành công-4

 Hương Baby bình luận bên dưới bài viết của Huyền Baby.

Dòng bình luận này của Hương Baby đã ngay lập tức khiến nhiều người cười bò vì độ hài hước. Hóa ra, gia đình nghệ sĩ cũng có lúc lục đục thật, nhưng quan trọng là người trong cuộc biết cách làm sao để hạ hỏa mọi thứ thôi.

Chẳng biết Hương Baby có chiến thắng trong cuộc cãi nhau với chồng hay không vì cô ấy không cập nhật, nhưng nhìn tình hình ông xã Tuấn Hưng chiều vợ như thế thì chắc kết quả cũng chẳng khó đoán đâu đúng không mọi người?

Huyền Baby bày chị em cách cãi nhau kỳ lạ với chồng giúp trăm trận trăm thắng”, nào ngờ Hương Baby cũng thừa nhận từng áp dụng thành công-5

Cô vợ Hương Baby được ông chồng Tuấn Hưng yêu chiều hết mực. Hơn nữa cô ấy đẹp thế này thì cãi nhau sẽ auto thắng nhé!

Theo Helino

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ