Hữu Công - Linh Miu, cặp đôi tái hợp sau hơn 1 năm chia tay?

Mới đây, trên fanpage cá nhân của mình, Hữu Công bất ngờ đăng tải bức ảnh thân mật với Linh Miu kèm theo dòng trạng thái "Sau tất cả" khiến cư dân mạng được một phen đồn đoán cặp đôi đã tái hợp sau hơn 1 năm chia tay.

Hữu Công - Linh Miu, cặp đôi tái hợp sau hơn 1 năm chia tay?

Trước rất nhiều câu hỏi xoay quanh tình cũ, Hữu Công không khẳng định cũng không phủ nhận nghi vấn trên.

Anh cho hay: "Hiện tại mối quan hệ của chúng tôi có tiến triển tốt hơn. Tuy nhiên, thời gian vẫn sẽ là câu trả lời tốt nhất cho mọi chuyện. Chúng tôi đã từng có khoảng thời gian dài thật đẹp ở bên nhau và chia tay khiến cho mỗi người có thể nhìn nhận rõ hơn về mối quan hệ đã qua. Tương lai dù không nói trước được điều gì, nhưng dù thế nào chúng tôi cũng sẽ luôn cầu mong người kia được hạnh phúc".

Hữu Công - Linh Miu, cặp đôi tái hợp sau hơn 1 năm chia tay? ảnh 1

Dòng trạng thái gây xôn xao của Hữu Công.

Ngay khi dòng trạng thái gây xôn xao của Hữu Công chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt", hot girl cảnh nóng Linh Miu lại tiếp tục đăng tải bức ảnh nắm tay người đàn ông giấu mặt và status "Hóa ra cái đã mất vẫn có thể tìm lại được".

Chính điều này đã khiến nhiều người một mực khẳng định cặp đôi đã quay lại với nhau. Tuy nhiên vì một lý do nào đó họ không muốn công khai thông tin trên với người hâm mộ.

Là một trong những cặp đôi nổi tiếng trên mạng xã hội, tháng 3/2016, Hữu Công – Linh Miu khiến nhiều người bất ngờ khi chính thức tuyên bố chia tay. Lý do được Hữu Công đưa ra là vì anh có quá ít thời gian dành cho người mình yêu.

Sau khi chia tay, Hữu Công có phần trầm lắng hơn so với cô bạn gái cũ. Trong khi đó, Linh Miu liên tiếp dính vào những scandal ồn ào như: hít bóng cười, ăn mặc phản cảm khi biểu diễn,... Cô gái cũng công khai tình mới, trong khi Hữu Công vẫn đi về lẻ bóng.

Tuy nhiên, hành động mới đây của cặp đôi, đã khiến cư dân mạng dậy sóng với nghi vấn cả hai lại một lần nữa tái hợp? Nhưng cũng không ít người cho rằng, đây có thể là chiêu trò gây chú ý của cả hai.

Theo Baodatviet.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ