Hướng về biên cương Tổ quốc

Món quà thiết thực dành cho HS vùng cao biên giới Nghĩa Thuận - Quản Bạ - Hà Giang
Món quà thiết thực dành cho HS vùng cao biên giới Nghĩa Thuận - Quản Bạ - Hà Giang

Tham dự đêm giao lưu nghệ thuật “Ấm tình biên cương” có đồng chí: Dàng Cồ Diu – Phó Bí thư thường trực Huyện ủy – Huyện Quản Bạ; đồng chí Dương Chính Phù – Phó Chủ tịch HĐND huyện Quản Bạ; Cùng NSUT Hồng Liên; ca nghệ sĩ Đức Thịnh; NSUT xiếc Quang Chung, ca sĩ Minh Vương; Ngọc My… bà con nhân dân huyện Quản Bạ.

Theo BTC, các nghệ sĩ không chỉ mang đến một “bữa tiệc” tinh thần đặc sắc động viên khích lệ tinh thần người dân huyện Quản Bạ mà còn ủng hộ những món quà vật chất thiết thực như: xe đạp, đồ dùng dạy học, đồ chơi; tiền… cho HS tại huyện Quản Bạ.

Cụ thể, nhóm nghệ sĩ Hà Nội và TP.HCM đã trao 300 phần quà là đồ dùng cá nhân và đồ dùng học tập cho 300 em học sinh trường PTDTBT Tiểu học Nghĩa Thuận cùng 02 phần quà cho 02 HS có hoàn cảnh đặc biệt (trị giá 1 triệu). Tặng trường Mầm non Nghĩa Thuận 75 chiếc chăn ấm; 100 chiếc mũ len và 02 phần quà cho 02 HS có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn (trị giá 1 triệu). 04 chiếc xe đạp mới cho 04 HS có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập của trường THCS thị trấn Tam Sơn.

Đại diện công ty TNHH SXTM Toàn Năng đã trao tặng trường TH xã Thanh Vân 5 bình nóng lạnh (trị giá 20 triệu đồng); Tặng điểm trường Mỏ Sài – Trường Mầm non xã Thanh Vân đồ chơi ngoài trời và các thiết bị dạy học trị giá 25 triệu đồng…

Trao tặng 5 bình nóng lạnh trị giá 20 triệu đồng cho trường TH thị xã Thanh Vân - Huyện Quản Bạ - Hà Giang
Trao tặng 5 bình nóng lạnh trị giá 20 triệu đồng cho trường TH thị xã Thanh Vân  - Huyện Quản Bạ - Hà Giang

Cùng với hoạt động biểu diễn nghệ thuật; trao tặng quà cho HS, các nghệ sĩ cũng đã dành thời gian tới thăm và chúc mừng CBCS hai Đồn biên phòng: Đồn biên phòng Nghĩa Thuận và Đồn Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thuỷ nhân dịp 60 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng Việt Nam (3/3/1959- 3/3/2019) và 30 năm ngày Biên phòng Toàn dân (3/3/1989 – 3/3/2019).

Ông Nguyễn Thăng Phúc – Trưởng BTC chương trình chia sẻ: Lời ca tiếng hát và những món quà thiết thực mà đoàn nghệ sĩ Hà Nội, TP.HCM, các nhà hảo tâm gửi tới nhân dân và HS huyện Quản Bạ không chỉ là sự động viên, chia sẻ khó khăn mà qua đó mong muốn lan tỏa nhiều hơn những tấm lòng nhân ái, tinh thần trách nhiệm với người dân còn khó khăn nơi biên giới nói riêng và cộng đồng xã hội nói chung...

Đồng chí Dàng Cồ Diu – Phó bí thư thường trực Huyện ủy – Huyện Quản Bạ đã đánh giá cao món quà tinh thần và vật chất, đồng thời gửi lời cảm ơn, biết ơn sâu sắc những tình cảm mà nhóm nghệ sĩ và các nhà hảo tâm đã hướng đến mảnh đất và con người vùng biên giới Quản Bạ.

Đồng chí Dàng Cồ Diu gửi lời chúc sức khỏe các nghệ sĩ, nhà hảo tâm và mong rằng các nghệ sĩ sẽ tiếp tục cống hiến nhiều và hiệu quả hơn nữa tới những người dân còn khó khăn trên mọi miền tổ quốc.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?
Nhiều nhà tuyển dụng e ngại làm việc với “gen Z” vì sự khác biệt thế hệ.

'Gen Z' và 'mác' lười biếng

GD&TĐ - Trên một số diễn đàn, hội nhóm chia sẻ kinh nghiệm làm việc, nhiều nhà tuyển dụng, quản lý cho biết cảm thấy khá e ngại khi làm việc với thế hệ trẻ...