Hương Tràm tiết lộ thường xuyên nhận được hoa từ Mai Tài Phến

GD&TĐ -Giám khảo The Voice Kids Hương Tràm tiết lộ về quãng thời gian khó khăn khi bước vào showbiz, cô còn chia sẻ về những bó hoa mà Mai Tài Phến gửi đến cho mình.

Hương Tràm và Mai Tài Phến bộc lộ tình cảm sau MV "Em gái mưa"
Hương Tràm và Mai Tài Phến bộc lộ tình cảm sau MV "Em gái mưa"

Trong suốt những năm hoạt động showbiz, thời điểm khó khăn nhất với Hương Tràm chính là khi ngộ ra rằng không có gì màu hồng như mình tưởng tượng hồi bé, nhất là sự nổi tiếng.

Đến bây giờ, cô rút ra được một điều là không nên quá buồn vì một điều gì đó và cũng không nên quá vui trước sự thành công. “Tôi biết sự thăng hoa tột đỉnh có thể làm mình ngã đau đớn hơn rất nhiều. Vì vậy, tôi luôn để bản thân ở trạng thái cân bằng. Tôi luôn muốn nhắn tới các ca sĩ trẻ mới vào nghề rằng, khi thành công mới gõ cửa thì bạn nên tìm cho mình lời khuyên từ các vị tiền bối. Bởi vì chỉ có họ mới giúp cho bạn tĩnh tâm và có thể nhìn nhận mình đang ở đâu. Tôi may mắn vì có những người bạn lớn rất tuyệt vời” – Hương Tràm chia sẻ.

Sau MV ‘Em gái mưa’, Hương Tràm và Mai Tài Phến hiện đang có mỗi quan hệ tình cảm tốt đẹp. Nữ ca sĩ cho biết mặc dù công việc rất bận nên không có nhiều thời gian để gặp hay tâm sự với Mai Tài Phến.

Thế nhưng một ngày đẹp trời, cô vẫn nhận được hoa từ chàng trai này. “Tôi cảm thấy vui khi cuộc sống vẫn còn người hiểu và quan tâm mình nhẹ nhàng như vậy. Tôi và anh Mai Tài Phến đều hiểu cả hai đang trong giai đoạn phải tập trung cho sự nghiệp của mình. Tôi lúc nào cũng mong và chúc cho sự nghiệp của anh ấy thành công hơn nữa” – Hương Tràm cho biết.

Là Giám khảo của The Voice Kids năm nay, Hương Tràm đã đầu tư rất nhiều thời gian cho các học trò của mình. Nhiều huấn luyện viên The Voice và The Voice Kids từng chia sẻ họ "lỗ vốn", phải bỏ tiền túi ra để đầu tư cho học trò, với Hương Tràm lại khác.

Cô cho rằng khi đã xác định cống hiến vì nghệ thuật thì không để đầu óc quá tỉnh táo để tính toán lỗ lãi vì như vậy sẽ rất khó để những ý tưởng của mình được bay cao bay xa. Tuy nhiên, vì điều kiện kinh tế chưa quá giàu có nên giọng ca “ Em gái mưa” cho rằng mình vẫn phải có một giới hạn nhất định cho việc đầu tư.

Hương Tràm cũng là huấn luyện viên trẻ nhất trong các mùa The Voice, vì vậy nữ ca sĩ rất trân trọng: “Đối với tôi, chiến thắng ở một cuộc thi lớn là bước ngoặt còn việc trở thành giám khảo chính là dấu ấn của sự trưởng thành trong sự nghiệp. Có thể coi đây là dấu ấn lớn và cũng là sự công nhận mà khán giả dành cho Hương Tràm. Vì vậy, tôi nâng niu nó như điều quý giá nhất.

Tôi gặp rất nhiều áp lực khi ngồi vào vị trí này. Là huấn luyện viên trẻ nhất trong tất cả các mùa The Voice Kids nên tôi biết mình có thể dư luận đánh giá khắt khe hơn. Việc tôi nói gì, dạy các con cái gì, dựng bài vở thế nào đều có thể bị đem ra nhận xét”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.