Hướng dẫn kích hoạt chế độ hạn chế video trên Youtube

Gần đây, trên YouTube xuất hiện khá nhiều video chứa hình ảnh nhạy cảm, hở hang, bạo lực nhưng lại gắn mác dành cho trẻ em. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn kích hoạt chế độ hạn chế video trên Youtube.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ hạn chế video trên Youtube

Youtube là mạng xã hội chia sẻ video. Đây là nơi người dùng có thể upload hoặc download về máy tính, điện thoại, tablet và chia sẻ các clip tới những mạng xã hội khác.

Tuy nhiên, nếu gia đình có con nhỏ thì bạn cần cẩn thận trước bất cứ nội dung video nào trên Youtube. Bọn trẻ có thể vô tình xem phải những video có nội dung không phù hợp, vì chúng còn quá bé để phân biệt đâu là video thích hợp với lứa tuổi của mình.

Chính vì thế, bạn nên ngăn chặn những video chứa hình ảnh nhạy cảm, hở hang, bạo lực nhưng lại gắn mác dành cho trẻ em. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn kích hoạt chế độ hạn chế video trên Youtube.

Kích hoạt chế độ hạn chế video trên web

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Youtube cá nhân.

Bước 2: Tiếp đến, tại giao diện trên trang, bạn kéo xuống dưới và chọn vào mục Chế độ hạn chế (Restricted Mode).

Huong dan kich hoat che do han che video tren Youtube - Anh 1

Bước 3: Bạn nhìn xuống bên dưới sẽ xuất hiện thêm tùy chọn Bật, chúng ta sẽ click chọn vào đó để kích hoạt chế độ hạn chế trên Youtube. Cuối cùng, nhấn Lưu để lưu lại thay đổi.

Huong dan kich hoat che do han che video tren Youtube - Anh 2

Ngoài ra, người dùng cũng có thể nhấn chọn vào “Khóa chế độ hạn chế trên trình duyệt web” để người khác không thể thay đổi cài đặt mà bạn vừa thiết lập.

Kích hoạt chế độ hạn chế video trên ứng dụng

Bước 1: Đăng nhập tài khoản Youtube của mình trên smartphone, tablet. Tại giao diện chính, chúng ta sẽ nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm (đối với thiết bị Android) hoặc nhấn vào hình ảnh đại diện (đối với thiết bị iOS). Sau đó, chọn Cài đặt.

Huong dan kich hoat che do han che video tren Youtube - Anh 3

Bước 2: Tiếp đến, ở giao diện Cài đặt, chúng ta sẽ nhìn thấy Chế độ hạn chế cũng mặc định bị tắt đi. Hãy gạt thanh ngang sang phải để kích hoạt tính năng Chế độ hạn chế trên ứng dụng Youtube.

Huong dan kich hoat che do han che video tren Youtube - Anh 4
Theo KH&PT

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.