HUFI khai giảng lớp cao học và trao bằng cho 59 tân thạc sĩ

GD&TĐ -Ngày 27/12, Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã tổ chức lễ khai giảng cho 119 học viên cao học và trao bằng tốt nghiệp cho 59 tân thạc sĩ.  

PGS.TS Nguyễn Xuân Hoàn – Hiệu trưởng HUFI  trao bằng cho tân thạc sĩ
PGS.TS Nguyễn Xuân Hoàn – Hiệu trưởng HUFI trao bằng cho tân thạc sĩ

Tham dự buổi lễ, về phía nhà trường có PGS.TS Nguyễn Xuân Hoàn-Hiệu trưởng Nhà trường, các cán bộ quản lý phòng, khoa, trung tâm và quan trọng nhất là 59 tân thạc sĩ, 119 tân học viên cao học cùng phụ huynh.

Năm học 2019 – 2020 là năm đánh dấu những sự chuyển biến tích cực, ghi nhận những thành tựu quan trọng của tập thể thầy và trò Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM.

Đây là năm học nhà trường tiếp tục thực hiện Nghị quyết 29 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam về "Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục, đào tạo" và là năm thứ tư nhà trường thực hiện cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm xã hội.

Các tân thạc sĩ trong ngày vui tốt nghiệp
Các tân thạc sĩ trong ngày vui tốt nghiệp

Được biết, trong hoạt động đào tạo trình độ thạc sĩ năm học 2019 – 2020, Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM đã tổ chức tuyển sinh vào đào tạo 8 chuyên ngành gồm:Công nghệ sinh học, Công nghệ thực phẩm, Kỹ thuật hóa học, Kỹ thuật môi trường, Kỹ thuật cơ khí, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng và chuyên ngành Kỹ thuật điện với tổng số học viên đang theo học là 273 người.

Riêng với khóa 1 (2017-2019) trình độ thạc sĩ, HUFI đã đào tạo 5 chuyên ngành gồm: Công nghệ kỹ thuật hóa học, Công nghệ kỹ thuật cơ khí, Công nghệ kỹ thuật môi trường, Công nghệ sinh học và Quản trị kinh doanh với 105 học viên. Trong đó có 59 học viên tốt nghiệp đúng thời hạn, tỉ lệ tốt nghiệp chiếm 56,2%.

Về nguồn nhân lực phục vụ đào tạo, tính đến tháng 12/2019, đội ngũ nhân lực tham gia đào tạo trình độ thạc sĩ của Nhà trường gồm 2 giáo sư, 14 phó giáo sư và 89 tiến sĩ trên tổng số 698 cán bộ, giảng viên toàn trường.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Xuân Hoàn – Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ: Hai năm học vừa qua là một hành trình không hề dễ dàng đối với các học viên, là những người dạy, người quản lý, chúng tôi thấu hiểu và xin chia sẻ những khó khăn với các anh chị. Nhân buổi lễ này chúng tôi xin được gửi đến các anh chị có mặt hôm nay - những người đã đạt yêu cầu của khóa học, được trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ lời chúc mừng.

PGS.TS Nguyễn Xuân Hoàn – Hiệu trưởng HUFI chụp hình cùng các tân thạc sĩ
PGS.TS Nguyễn Xuân Hoàn – Hiệu trưởng HUFI chụp hình cùng các tân thạc sĩ

“Với tập thể lãnh đạo HUFI, chất lượng đào tạo luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, khả năng lãnh đạo, thích ứng hòa nhập của anh chị với thị trường lao động là minh chứng rõ nhất cho chất lượng của chúng tôi. Chúng tôi rất kỳ vọng các anh chị khi ra trường nghiêm túc giải đáp bài toán của xã hội đặt ra đối với bản thân mình.Đặc biệt nhanh sử dụng, chuyển hóa, phát triển các kiến thức đã học để lao động có kết quả và hiệu quả ngày càng cao hơn, có cuộc sống ngày càng tươi đẹp và luôn sẵn sàng làm giàu thêm kiến thức của mình”-PGS.TS Nguyễn Xuân Hoàn gửi gắm.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ