Hotgirl Ngoại thương đong đầy yêu thương trong hoạt động tình nguyện

GD&TĐ - Vui tươi, hồn nhiên và yêu thích các hoạt động tình nguyện, Nghiêm Ngọc Hương – Sinh viên năm thứ 2, Đại học Ngoại thương là một cô gái được nhiều người yêu quý.

Hotgirl Ngoại thương đong đầy yêu thương trong hoạt động tình nguyện
Hotgirl Ngoại thương đong đầy yêu thương trong hoạt động tình nguyện ảnh 1Hotgirl Ngoại thương đong đầy yêu thương trong hoạt động tình nguyện ảnh 2Hotgirl Ngoại thương đong đầy yêu thương trong hoạt động tình nguyện ảnh 3Hotgirl Ngoại thương đong đầy yêu thương trong hoạt động tình nguyện ảnh 4Hotgirl Ngoại thương đong đầy yêu thương trong hoạt động tình nguyện ảnh 5Hotgirl Ngoại thương đong đầy yêu thương trong hoạt động tình nguyện ảnh 6Hotgirl Ngoại thương đong đầy yêu thương trong hoạt động tình nguyện ảnh 7Hotgirl Ngoại thương đong đầy yêu thương trong hoạt động tình nguyện ảnh 8Hotgirl Ngoại thương đong đầy yêu thương trong hoạt động tình nguyện ảnh 9Hotgirl Ngoại thương đong đầy yêu thương trong hoạt động tình nguyện ảnh 10Hotgirl Ngoại thương đong đầy yêu thương trong hoạt động tình nguyện ảnh 11Hotgirl Ngoại thương đong đầy yêu thương trong hoạt động tình nguyện ảnh 12Hotgirl Ngoại thương đong đầy yêu thương trong hoạt động tình nguyện ảnh 13Hotgirl Ngoại thương đong đầy yêu thương trong hoạt động tình nguyện ảnh 14Hotgirl Ngoại thương đong đầy yêu thương trong hoạt động tình nguyện ảnh 15Hotgirl Ngoại thương đong đầy yêu thương trong hoạt động tình nguyện ảnh 16Hotgirl Ngoại thương đong đầy yêu thương trong hoạt động tình nguyện ảnh 17Hotgirl Ngoại thương đong đầy yêu thương trong hoạt động tình nguyện ảnh 18Hotgirl Ngoại thương đong đầy yêu thương trong hoạt động tình nguyện ảnh 19
Với gương mặt xinh xắn và ấn tượng bởi nụ cười duyên dáng của người con gái Kinh Bắc, Ngọc Hương là một trong những nhân tố nổi bật của CLB C25 Trí Việt – Thuộc Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt nam.

Năm học lớp 12, Ngọc Hương đạt giải 3 cấp tỉnh môn Tiếng Anh và quyết định thi vào Đại học Ngoại thương. Vừa học Hương vừa tham gia các hoạt động xã hội để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, cũng như được trải nghiệm để trưởng thành hơn.

Cô gái nhỏ nhắn, đáng yêu nhưng khi đã tham gia tình nguyện thì lại rất nhiệt tình. Theo Hương, chỉ khi nào con người có sự đồng cảm, sẻ chia với những mảnh đời kém may mắn, khi ấy ta mới hiểu hết được vị ngọt mát của cuộc đời.

Hương cho biết: Mỗi lần được lên Sơn La, hay được vào Hà Tĩnh để hoạt động hè, em thấy rất thương bà con và các em nhỏ nơi đây. Mỗi chuyến đi là một cảm xúc khó tả nhưng tự bản thân em luôn muốn phấn đấu nhiều hơn nữa để có thể giúp ích cho xã hội.

Năm 2012, Hương vinh dự được Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng bằng khen “Tình nguyện viên có thành tích xuất sắc trong công tác vận động hiến máu”.

Hiện, Hương là Phó ban Văn hóa C25 Trí Việt, thành viên Ban tổ chức Bão mùa hè 2014, với những kế hoạch hoạt động tình nguyện xa.

Ước mơ của Hương là sau này làm kinh doanh hoặc mở một studio Ảnh viện Áo cưới để có thêm thu nhập với mục đích xây dựng nhà tình nghĩa giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ông Trần Quí Thanh lãnh 8 năm tù.

Ông Trần Quí Thanh bị phạt 8 năm tù

GD&TĐ - Sáng 25/4, TAND TPHCM tuyên phạt 8 năm tù đối với bị cáo Trần Quí Thanh (Chủ tịch Tân Hiệp Phát) về tội "Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản".
Minh họa/INT

Khơi nước gần dập lửa xa

GD&TĐ - Iran đã bước vào giai đoạn xung khắc mang bản chất mới với Mỹ và Israel nên càng cần yên bình ở phía biên giới chung với Pakistan.