Hotgirl Mi Vân bất ngờ thông báo sẽ lên xe hoa lần 2

Theo tìm hiểu, trước khi quyết định đi bước nữa, Mi Vân và ông xã tương lai đã có 4 năm tìm hiểu.

Hotgirl Mi Vân bất ngờ thông báo sẽ lên xe hoa lần 2

Mi Vân (tên đầy đủ Nguyễn Mi Vân, SN 1988) là một trong những hot girl đời đầu nổi tiếng của mảnh đất Hà thành. Năm 2010, sau khi kết hôn cùng một chàng trai gốc Sài Gòn, cô đã quyết định Nam tiến lập nghiệp. 

Tuy nhiên, sinh con gái Bào Ngư chưa được bao lâu, 8X tuyên bố chia tay chồng khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Làm mẹ đơn thân, hot mom rời Sài Gòn quay trở về Hà Nội để sinh sống.

Sống kín đáo như hotgirl Mi Vân cuối cùng cũng khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo sẽ lên xe hoa lần 2-1

Mi Vân từng nổi lên như một hiện tượng”với những hình ảnh tự sướng siêu dễ thương cùng đôi mắt tròn, làn da trắng, cặp má lúm đồng tiền duyên dáng.

Sống kín đáo như hotgirl Mi Vân cuối cùng cũng khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo sẽ lên xe hoa lần 2-2

Và hình ảnh hiện tại của hot mom trong một bức ảnh bên con gái.

Hậu tuyên bố ly hôn, dù rất nhiều người quan tâm tới nguyên nhân cuộc hôn nhân viên mãn đột ngột bị "đứt gánh giữa đường" nhưng Mi Vân lại chọn cách sống kín đáo, không chia sẻ bất cứ chuyện gì.

Trên trang cá nhân với gần 50 nghìn người theo dõi, thỉnh thoảng cô có đăng tải một vài khoảnh khắc hạnh phúc bên con gái nhỏ Bào Ngư.

Bởi vậy mới đây, thông tin cựu hot girl thông báo đã đính hôn cùng người bạn trai sau 4 năm tìm hiểu nhanh chóng thu hút sự quan tâm.

Dù chưa tiết lộ danh tính chú rể tương lai nhưng nhìn ảnh nhiều người cũng cảm thấy vui lây bởi gương mặt ánh lên vẻ hạnh phúc của nữ chính.

Sống kín đáo như hotgirl Mi Vân cuối cùng cũng khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo sẽ lên xe hoa lần 2-3

Mi Vân khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố đính hôn lần 2 trên Instagram.

Ngay khi chia sẻ, khoảnh khắc này này nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Đa phần bày tỏ sự bất ngờ kèm theo đó là những lời chúc phúc.

"Thật không chị Vân ơi? Bất ngờ quá, chúc mừng chị nhé", "Ngày này cuối cùng cũng đến, chúc mừng chị ạ",... là những bình luận để lại.

Cách đây không lâu, khi úp mở về việc đã có một bờ vai vững chắc để dựa vào, Mi Vân đã gửi lời mật ngọt đến nửa kia.

Trên trang cá nhân của mình, hot girl Mi Vân viết: "Lãng mạn của anh không có tơ lụa và nhung gấm. Lãng mạn của anh là ngôi nhà và mái ấm, cùng bên nhau qua thăng trầm. Lãng mạn của họ là tiền bạc, là vật chất, quá xa xỉ..

Sống kín đáo như hotgirl Mi Vân cuối cùng cũng khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo sẽ lên xe hoa lần 2-4

Mi Vân từng úp mở việc đang có một bờ vai để dựa vào sau khi chia tay người chồng đầu tiên.

Lãng mạn của anh là chia sẻ và cảm thông, chẳng cần chứng minh trước đám đông. Đến một độ tuổi nào đó mới hiểu rằng, tình yêu là chuyện của 2 người. Không phải cứ đi khoe khoang cho cả thế giới biết tôi có tình yêu đẹp, tôi đang hạnh phúc thì có nghĩa là mình hạnh phúc. 

Mọi khoảnh khắc, cảm xúc, vui buồn, kỷ niệm giữ kỹ cho riêng mình, cũng là một loại hạnh phúc thầm lặng và lâu bền. Một quãng đường dài đã qua, và một quãng đường dài hơn đang chờ phía trước...".

Theo 2sao.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường THCS Thụy Liên (Thái Thụy, Thái Bình) trong giờ dạy môn Khoa học tự nhiên.

Giúp dạy học hiệu quả môn tích hợp

GD&TĐ - Sau 3 năm triển khai, các nhà trường đã rút ra những kinh nghiệm để triển khai dạy học hiệu quả môn tích hợp, nhất là môn Khoa học tự nhiên.
Minh họa/INT

Bóng ma hạt nhân ở Trung Đông

GD&TĐ - Tình hình Trung Đông đã đột ngột căng thẳng kể từ đêm 13/4 rạng sáng 14/4 khi Iran lần đầu tiên trong lịch sử thực hiện một cuộc không kích quy mô lớn.