Hotgirl Hành chính quan niệm về sự tự tin

GD&TĐ -“Để trở thành người phụ nữ tự tin, cần trau dồi kĩ năng sống, kiến thức và hoàn thiện bản thân”. Đó là chia sẻ của Phan Ngọc Diệp – Sinh viên năm cuối Học viện Hành chính Quốc gia.

Hotgirl Hành chính quan niệm về sự tự tin
Hotgirl Hành chính quan niệm về sự tự tin ảnh 1Hotgirl Hành chính quan niệm về sự tự tin ảnh 2Hotgirl Hành chính quan niệm về sự tự tin ảnh 3Hotgirl Hành chính quan niệm về sự tự tin ảnh 4
Ngọc Diệp sinh ra và lớn lên tại thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng trong một gia đình có truyền thống hiếu học. Ngay từ nhỏ, cô gái trẻ đã luôn đặt mục tiêu học tập lên hàng đầu.

Năm 2009, Diệp đã đạt giải ba môn Văn cuộc thi HSG các tỉnh Duyên hải Bắc bộ và là một trong số 10 thí sinh đạt điểm cao nhất khối D thi vào Học viện.

Cô còn là một trong 10 sinh viên học tập tại Hà Nội đạt Học bổng tiếng Anh 100% của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ tại Việt Nam năm 2014

Sở hữu gương mặt xinh xắn, nét duyên dáng, dịu hiền ẩn trong từng lời nói, nụ cười nên Diệp còn là một trong những MC nổi tiếng được bạn bè ngưỡng mộ và là một lớp trưởng tạo được phong thái, dấu ấn riêng.

Luôn chủ động và tự tin khi đứng trên sân khấu cũng như các hoạt động tập thể, Diệp chia sẻ: Em nghĩ, xã hội càng tiến bộ thì vai trò và tầm quan trọng của người phụ nữa càng được khẳng định. 

Người phụ nữ cần giữ được những nét đẹp truyền thống tuy nhiên vẫn phải có những học hỏi, trau dồi những kĩ năng kiến thức nhằm bắt kịp xu thế xã hội hiện đại.

Chắc chắn mỗi người sẽ có những quan điểm khác nhau về sự tự tin của người phụ nữ, cá nhân em cho rằng: Một người phụ nữ tự tin là người có bản lĩnh, biết khai thác tối đa thế mạnh của mình, họ biết điều gì nên làm, điều gì không . Ở một khía cạnh nào đó, em cho rằng sự tự tin cũng làm nên vẻ quyến rũ của phụ nữ.

Tuy nhiên, người phụ nữ tự tin là người tin vào những điều mình có, chứ không phải là ngạo mạn hay ảo tưởng về những khả năng ngoài tầm.

Mặc dù vẫn đang là sinh viên nhưng Diệp đã may mắn được chọn làm cộng tác viên của Ban Nhân sự Tập đoàn FPT – Một trong những tập Đoàn lớn tại Việt Nam.

Luôn thể hiện sự cố gắng, tinh thần ham học hỏi, Diệp vẫn hoàn thành tốt công việc và đảm bảo kết quả học tập. Cô gái trẻ luôn ẵm trọn các học bổng trong các khóa học và có điểm số thuộc Top đầu lớp.

Cô gái trẻ duyên dáng, tự tin đứng trên sân khấu dẫn chương trình khiến bao ánh mắt đổ dồn bởi sự cuốn hút và thông minh. Đặc biệt là đôi mắt biết nói, nụ cười làm nghiêng ngả trái tim biết bao người.

Diệp luôn cho rằng sự tự tin của người phụ nữ là rất cần thiết, đặc biệt là trong xã hội ngày nay. Chính vì lẽ đó, các bạn trẻ càng phải cố gắng học tập, hoàn thiện bản thân mình hơn nữa để luôn tạo được hình ảnh tốt trong mắt người đối diện.

Từng tham gia các chiến dịch Mùa hè xanh, Diệp đã có nhiều kỉ niệm không quên qua những bữa cơm sinh viên tình nguyện đạm bạc, với những gói mì ăn liền mỗi khi đói bụng nhưng tình thầy trò, bạn bè thêm khăng khít như một gia đình.

Năm học vừa qua, Diệp là một trong 10 sinh viên tiêu biểu được trao tặng danh hiệu Sinh viện 5 tốt cấp Học viện.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ