Hotboy điển trai đa-zi-năng ở Sài Thành: Thịnh Đỗ

Thịnh Đỗ (1995) sinh ra ở Gia Laivà hiện đang sống vàlàm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện tại 9x mới tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TP. HCM là một diễn viên và người mẫu tự do.

Hotboy điển trai đa-zi-năng ở Sài Thành: Thịnh Đỗ
Hotboy điển trai đa-zi-năng ở Sài Thành: Thịnh Đỗ ảnh 1

Thịnh có sở thích là ca hát, diễn xuất và đi du lịch khám phá những miền đất mới tươi đẹp của tổ quốc.

Hotboy điển trai đa-zi-năng ở Sài Thành: Thịnh Đỗ ảnh 2
Hotboy điển trai đa-zi-năng ở Sài Thành: Thịnh Đỗ ảnh 3

Sở hữu vẻ ngoài đẹp không tì vết, gương mặt sáng như diễn viên Hàn Quốc, Thịnh Đỗ đã thu hút được đông đảo sự yêu mến của mọi người khi trên trang cá nhân có ngàn người theo dõi, hình ảnh, trạng thái đăng lên được nhiều người yêu thích và bình luận.

Hotboy điển trai đa-zi-năng ở Sài Thành: Thịnh Đỗ ảnh 4
Hotboy điển trai đa-zi-năng ở Sài Thành: Thịnh Đỗ ảnh 5

Không chỉ có ngoại hình đẹp được mọi người yêu mến, mà Thịnh Đỗ còn là một chàng trai đa tài. Tốt nghiệp là một chàng diễn viên trẻ đầy tài năng, chàng hot boy Sài Thành còn nhận được khá nhiều lời mời diễn xuất trong các chương trình quảng cáo, làm một người mẫu ảnh cho các shop thời trang cũng như studio có tiếng giành cho giới trẻ hiện nay.

Hotboy điển trai đa-zi-năng ở Sài Thành: Thịnh Đỗ ảnh 6
Hotboy điển trai đa-zi-năng ở Sài Thành: Thịnh Đỗ ảnh 7

"Mỗi lần đóng một bộ phim ngắn hay 1 quảng cáo nhỏ nhỏ nào đó cho dù chưa gây được ấn tượng nhiều tới khán giả, nhưng thỉnh thoảng mình vẫn nhận được nhiều lời chào hỏi thăm anh còn đóng phim này không? hay em thấy anh tham gia cái này cái kia. Thật sự trong lòng rất vui vì họ nhận ra mình để ý tới mình, đó là động lực mạnh mẽ nhất để mình có thể bước tiếp trên con đường mà mình đam mê nhất"- hot boy chia sẻ.

Hotboy điển trai đa-zi-năng ở Sài Thành: Thịnh Đỗ ảnh 8
Hotboy điển trai đa-zi-năng ở Sài Thành: Thịnh Đỗ ảnh 9
Hotboy điển trai đa-zi-năng ở Sài Thành: Thịnh Đỗ ảnh 10
Hotboy điển trai đa-zi-năng ở Sài Thành: Thịnh Đỗ ảnh 11

"Ước mơ từ bé đến giờ mình mong đươc có cơ hội làm nghề và sống với nghề diễn viên mà thôi. Dự định sắp tới thì mình chưa dám bật mí gì cả vì mọi thứ vẫn chưa chính xác lắm nên nếu yêu quý mình mọi người cứ theo dõi mình thường xuyên trên trang cá nhân nhé"-chàng trai 9x tâm sự thêm.

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Truy lùng quốc tế

GD&TĐ - Nga đang triển khai chiến dịch truy lùng ráo riết tại một số nước để bắt các nghi phạm liên quan vụ khủng bố đẫm máu tại Moscow.