Hốt hoảng người phụ nữ rơi từ tầng 19 xuống đất, tử vong

GD&TĐ - Nghe thấy tiếng động mạnh, người dân chạy đến xem thì phát hiện người phụ nữ rơi từ tầng 19 chung cư CT36A (Hà Nội).

Hiện trường vụ việc.
Hiện trường vụ việc.
Ngày 8/1, một lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) xác nhận, đơn vị  đang phối hợp làm rõ vụ việc người phụ nữ tử vong sau khi rơi từ tầng 19, toà nhà chung cư CT36A thuộc địa bàn phường Định Công xuống đất tử vong.
Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khoảng 19h20 ngày 7/1, tại cầu thang giữa phía trong toà nhà chung cư CT36A. Thời điểm này, nhiều người khi nghe tiếng động mạnh nên chạy lại xem thì phát hiện một người phụ nữ nằm bất động trên vũng máu.
Thông tin ngay sau đó được trình báo cơ quan Công an.
Bước đầu cơ quan Công an xác định, nạn nhân là Ngô Thanh T. (SN 1983, trú tại Khu đô thị Đại Thanh, huyện Thanh Trì, Hà Nội). 
Theo nhân viên bảo vệ, trước khi xảy ra sự việc, chị T. ở cùng người thân tại căn hộ trên tầng 19 tòa nhà.
Hiện vụ việc đang được làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

TikTok 'lâm nạn' ở Mỹ

GD&TĐ - Lần thứ hai trong không đầy 4 năm, ứng dụng TikTok bị đưa vào vòng ngắm của chính quyền Mỹ.
Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.