"Hot girl" Trần Thị Duyên vô địch cúp quốc gia cùng đội nữ Hà Nam

"Hot girl" Trần Thị Duyên cùng đồng đội giành chiến thắng 1-0 trước CLB Hà Nội để vô địch cúp quốc gia nữ 2019 cùng 100 triệu đồng tiền thưởng.

Trần Thị Duyên vô địch cúp quốc gia nữ cùng đội Hà Nam.
Trần Thị Duyên vô địch cúp quốc gia nữ cùng đội Hà Nam.

Trận chung kết cúp quốc gia nữ 2019 là cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và đội Hà Nam - đương kim vô địch quốc gia 2018. Đây là trận đấu được dự đoán từ trước bởi xét về sức mạnh và độ sâu lực lượng, cả hai vượt trội so với phần còn lại của giải đấu.

Thực tế trên sân cho thấy, đây xứng đáng là trận chung kết của giải. 2 đội giành giật trong từng pha bóng, cùng việc bố trí hàng phòng ngự dày đặc với sự tôn trọng lớn dành cho đối thủ.

Đội nữ Hà Nội là những người nhỉnh hơn về thế trận trong suốt hiệp 1. Trần Thị Duyên được bố trí ở đội hình xuất phát. Nhờ sức trẻ và lối chơi xông xáo, cô nhiều lần hóa giải các đường tấn công từ phía CLB Hà Nội.

Kết thúc hiệp 1, không có bàn thắng nào dành cho cả hai đội. Bước vào hiệp 2, trời mưa khiến 2 đội bị ảnh hưởng lớn đến lối chơi và khả năng kiểm soát bóng.

Dẫu vậy, những pha hãm thành vẫn được tạo ra. Phút 61, Nguyễn Thị Tuyết Dung chuyền dài, khiến hậu vệ đội Hà Nội phá bóng không chính xác. Tận dụng cơ hội, Vũ Thị Thuý sút xa đẹp mắt mở tỷ số.

Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. CLB nữ Hà Nam giành chiến thắng tối thiểu, qua đó đoạt cúp quốc gia nữ 2018 cùng phần thưởng 100 triệu đồng. Đội nữ Hà Nội giành HCB và 80 triệu đồng.

Đội Thái Nguyên về đích thứ ba với 50 triệu tiền thưởng, còn CLB trẻ TP.HCM được thưởng 20 triệu khi đoạt giải phong cách. Đội trưởng Phạm Hải Yến của CLB nữ Hà Nội giành cú đúp danh hiệu cá nhân cầu thủ hay nhất và vua phá lưới. Thủ môn Lại Thị Tuyết của đội Hà Nam đoạt giải thủ môn hay nhất.

Theo zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ