Hot girl Midu: “Năm 27 tuổi, tôi gặp cú sốc lớn trong chuyện tình cảm với người đàn ông ấy“

Hot girl Midu: “Năm 27 tuổi, tôi gặp cú sốc lớn trong chuyện tình cảm với người đàn ông ấy“

Mới đây, tại buổi họp báo ra mắt MV âm nhạc đầu tay của mình, Midu đã nghẹn ngào chia sẻ lại cú sốc tan vỡ tình cảm năm 27 tuổi với đại gia Phan Thành. Cô nói:

"Tôi xin tâm sự luôn, tham vọng của tôi không phải tham vọng trong âm nhạc hay cuộc sống. Từ trước tới giờ, tôi làm việc vất vả nhưng không bao giờ đặt cho mình tham vọng về danh tiếng hay tiền bạc.

Năm 27 tuổi, tôi gặp một cú sốc lớn trong chuyện tình cảm với người đàn ông ấy. Lúc đó, tôi phải trải qua những ngày tháng khó khăn. Nhưng tôi vẫn phải tự tin bước tiếp trên con đường của mình một mình.

Một người phụ nữ cần có gia đình, chỗ dựa và một người đàn ông nào đó để che chở, chăm lo cho mình. Mọi người nói tôi đã 27 tuổi, già rồi, không còn làm được gì trong tương lai nữa.

Tôi đã rất đau khổ, bơ vơ nhưng vẫn quyết định đứng dậy để bước đi một mình. Và rõ ràng, trong 3 năm qua, tôi đã làm được quá nhiều thứ mà trước 27 tuổi chưa hề làm được.

Chẳng hạn, tôi tham gia vào công việc giảng dạy, điều mà tôi chưa bao giờ nghĩ sẽ làm, rồi bây giờ là ca hát.

Trước đây tôi hay hát karaoke, bạn bè vẫn bảo Midu hát được mà sao không hát. Tôi thấy vậy nên mới quyết định ra mắt sản phẩm âm nhạc này, điều mà tôi chưa bao giờ làm.

Tôi thấy, khi độc thân và tự bước trên con đường của mình, tôi có nhiều thời gian hơn, làm được nhiều thứ hơn.

 

Tôi không tham vọng trở thành ca sĩ nổi tiếng hay nữ tỷ phú giàu có. Với một người con gái như tôi, tham vọng chỉ là muốn khẳng định rằng mình hoàn toàn có thể đứng vững trên đôi chân của mình".

Cô cũng chia sẻ những khó khăn, hoài bão của mình khi chuyển sang ca hát:

"Tôi có ước mơ, hoài bão và tôi muốn chinh phục nó dù nó không hẳn là sở trường của tôi. Với sự cố gắng của mình, tôi hoàn toàn làm được. Bởi vậy, tôi coi sản phẩm âm nhạc này như một kỷ niệm, món quà của tôi.

Dù là thế, nhưng khi bắt tay vào làm, tôi phải thật chỉn chu, nghiêm khắc. Nếu chỉ làm cho có thì đừng làm và tôi cũng không làm được. Tôi làm mọi thứ phải bài bản trong khả năng của tôi.

Ban đầu, tôi chỉ định làm một món quà tặng mọi người cho mọi người bất ngờ. Với lại trước giờ tôi chưa làm MV ca nhạc nên muốn làm thử xem nó ra làm sao. Nhưng đến lúc làm mới thấy nó cực quá, không như mình nghĩ lúc đầu.

Làm xong tôi mới hiểu các anh chị ca sĩ rất cực vì phải luyện thanh, thu đi thu lại, rồi còn vũ đạo chứ không chỉ cầm mic hát. Vũ đạo với tôi cực kỳ khó, nên bị cắt rất nhiều.

Áp lực lớn của tôi là hát phải chỉn chu, chứ ra hát mà người ta thấy ghê quá người ta lại nói. Tôi cũng phải nhảy đẹp, nhảy xấu cũng không được. Vì thế, trong suốt 1 năm vừa qua, tôi vừa phải luyện thanh và tập nhảy. MV này lấy ra từ chính đời sống và những gì tôi từng trải qua".

Theo Thế giới trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Hiệu quả là mấu chốt

GD&TĐ - Theo ADB, nhu cầu toàn cầu suy giảm và lãi suất quốc tế cao đã tác động đến tăng trưởng của Việt Nam trong năm 2023.