Hot girl Midu gây tranh cãi khi tuyên bố làm giảng viên đại học

Ngay khi thông báo “đứng lớp” ở một trường đại học, hot girl Midu đã nhận được sự quan tâm, chúc mừng của rất nhiều người. Song song với đó, nhiều người cũng tỏ ra bất bình vì việc này.

Hot girl Midu gây tranh cãi khi tuyên bố làm giảng viên đại học

Trên mạng xã hội facebook hot girl Midu tự hào thông báo: "Ai muốn làm học trò của cô Du thì vào học Hutech nhé! Hôm nay là buổi dạy thứ 2 của Du.

Ở buổi học đầu tiên các em sinh viên còn bỡ ngỡ gọi bằng "chị" nhưng hôm nay thì cô trò đã thân quen và các em cũng đã dám gọi bằng "cô"...".

Hot girl Midu gay tranh cai khi tuyen bo lam giang vien dai hoc - Anh 1

Bức ảnh được hotgirl đăng tải kèm theo lời thông báo làm giảng viên của mình

Thông báo này của hot girl đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đã có hàng nghìn lượt chia sẻ và hơn 14 nghìn lượt like (thích) dành cho thông báo này của Midu.

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ về tài năng của cô gái trẻ. Tuy nhiên, song song với những lời chúc mừng, ngưỡng mộ, nhiều người tỏ ra bất bình.

Đỉnh điểm, một giảng viên có thâm niên, cũng là người đã từng giảng dạy cho Midu và hàng loạt nhà thiết kế nổi tiếng đã bày tỏ quan điểm lo ngại về việc này.

Vị giảng viên viết: “Mình không có ác ý gì với Midu - 1 cựu sinh viên ngoan hiền, lễ phép… nhưng như thế này thì mình thấy tội cho bạn ấy và nhất là cho sinh viên.

Các bạn trẻ đừng nghĩ công việc giáo viên chỉ là nhàn nhã, là niềm vui và sở thích mà nó còn là trách nhiệm lớn lao. Dạy học "sai" có thể không gây ra những cái chết tức thì như trong ngành y, nhưng hậu quả thì không nhẹ chút nào - nó sẽ làm hỏng nhiều thế hệ".

Dòng chia sẻ của vị giảng viên này nhanh chóng bùng lên ngọn lửa tranh cãi từ phía cư dân mạng.

Nhiều người bắt đầu lục lại bảng điểm của Midu thời còn là sinh viên của Đại học Kiến Trúc TP.HCM. Trong đó, ngoài bảng điểm khá đẹp mắt được Midu “khoe” trên trang cá nhân, nhiều người vẫn tìm ra bảng điểm những năm đầu tiên với kết quả học tập ở mức trung bình của hot girl.

Từ đó, ngoài ý kiến lo ngại, nhiều người cũng bày tỏ nghi vấn về thông báo “đứng lớp” ở trường đại học của Midu.

Hot girl Midu gay tranh cai khi tuyen bo lam giang vien dai hoc - Anh 2

Bài viết được đăng tải chính thức trên trang web của trường

Tuy vậy, trên trang web chính thức của đại học Hutech cũng đã đăng tải bài viết về việc giảng dạy của MiDu tại trường.

Theo bài viết, Midu hiện đang cộng tác tại Khoa Kiến trúc - Mỹ thuật trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) với vai trò giảng viên hướng dẫn môn Đồ án Xử lý chất liệu thời trang cho sinh viên ngành Thiết kế Thời trang của trường.

Trước đó, giữa “tâm bão” dư luận, nhà thiết kế Hoàng Minh Hà cũng đã lên tiếng về việc giảng dạy của Midu. Nhà thiết kế này viết: “Hiện nay Giảng viên Đinh Trần Duy Khang đang chịu trách nhiệm giảng dạy Đồ án Xử lý chất liệu (MSMH FAD423) lớp 15DTT01. Đây là những đồ án cơ sở ban đầu, Mỹ Dung hiện là trợ giảng cho giảng viên chính Đinh Trần Duy Khang”.

Theo VietnamNet

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

TikTok 'lâm nạn' ở Mỹ

GD&TĐ - Lần thứ hai trong không đầy 4 năm, ứng dụng TikTok bị đưa vào vòng ngắm của chính quyền Mỹ.
Hiện nay, tình hình an ninh mạng tại Việt Nam đang trở nên phức tạp hơn thể hiện qua số lượng đáng báo động là 13.900 vụ tấn công mạng được ghi nhận vào năm 2023.

'Giải mã' mục tiêu của mã độc Ransomware

GD&TĐ - Ransomware là một loại virus được mã hóa có nguy cơ gây tổn thương hệ thống mạng toàn cầu; cứ 11 giây, một tổ chức là mục tiêu của mã độc Ransomware.