Hot girl bóng chuyền Việt Nam sang Nhật Bản thử việc

Trần Thị Thanh Thuý - nữ VĐV bóng chuyền Việt Nam sở hữu chiều cao lên tới 1m93 sẽ có 5 ngày thử việc tại Nhật Bản từ 22-26/7.

Hot girl bóng chuyền Việt Nam sang Nhật Bản thử việc

Trần Thị Thanh Thúy là VĐV bóng chuyền trẻ vô cùng sáng giá của Việt Nam, cô sinh ngày 12 tháng 11 năm 1997. Là thành viên của Đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Việt Nam từ năm 2014 đến nay, Thanh Thúy là nữ VĐV bóng chuyền cao nhất Việt Nam với chiều cao 1m93 cùng tầm đánh vươn đến 3,04m.

Cô từng gây sốt khi đập bóng đi với vận tốc 86km/h trong trận bán kết bóng chuyền nữ Đài Loan 2019.

Ông Thái Bửu Lâm - giám đốc Công ty thể thao MTV Bình Điền Long An – chia sẻ với báo Tuổi Trẻ: "CLB Bình Điền Long An đã đồng ý cho Thanh Thúy thử việc tại Nhật Bản từ ngày 22 đến 26-7 sau khi kết thúc nhiệm vụ quốc gia ở Giải vô địch U23 châu Á. Nếu suôn sẻ, sau đó mới ký hợp đồng chính thức thi đấu mùa giải 2019-2020 bắt đầu cuối năm nay.

CLB Nhật Bản yêu cầu giữ kín thông tin trước khi đặt bút ký hợp đồng nhưng tôi cam đoan đó là CLB mạnh, trong top 5 giải vô địch quốc gia và có nhiều tuyển thủ Nhật Bản".

 Thanh Thuý cũng cảm thấy hết sức vui mừng với thông tin này. Cô sẽ có cơ hội ra nước ngoài thi đấu cọ xát và học hỏi kinh nghiệm với những VĐV giỏi khác, cô chia sẻ: "Tôi rất vui với lời mời từ CLB Nhật Bản. Tôi muốn được thử sức ở giải vô địch Nhật Bản bởi giải đấu này có chất lượng rất cao và nhiều VĐV giỏi. Nhưng trước mắt, tôi muốn giúp tuyển nữ bóng chuyền U23 VN giành thứ hạng cao tại Giải U23 châu Á".

Mức lương của Thanh Thuý tại CLB mới ở Nhật Bản vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên có hai VĐV Thái Lan là Onuma Sittirak và Chatchu-on Moksri từng thi đấu ở Nhật, họ đều nhận được mức lương hơn 6 tỉ đồng/mùa.

Ông Lâm cũng tiết lộ ngoài CLB Nhật Bản, một CLB khác của Thổ Nhĩ Kỳ cũng muốn mời Thanh Thúy. Tuy nhiên, Thanh Thúy muốn chơi bóng ở Nhật Bản trước và có thể sẽ đến Thổ Nhĩ Kỳ ở mùa sau.

Theo Thethao247

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ