Hot girl bóng chuyền Việt Nam cao 1m93 được HLV Mỹ mời sang thi đấu

Trần Thị Thanh Thuý đã nhận được lời mời trực tiếp từ HLV CLB BIP (Mỹ) sau màn trình diễn ấn tượng tại VTV9 Bình Điền.

Trần Thị Thanh Thuý là VĐV bóng chuyền hàng đầu của Việt Nam thời điểm hiện tại
Trần Thị Thanh Thuý là VĐV bóng chuyền hàng đầu của Việt Nam thời điểm hiện tại

Trần Thị Thanh Thúy sinh ngày 12 tháng 11 năm 1997, thành viên của Đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Việt Nam, đồng thời là nữ VĐV bóng chuyền cao nhất Việt Nam với chiều cao 1m93.

Từ năm 2012, khi được lên thi đấu cho đội 1 của câu lạc bộ VTV Bình Điền Long An, Thanh Thúy đã gây ấn tượng mạnh với những pha nhảy phát bóng tấn công và đập bóng biên uy lực.

Thanh Thuý đã gây ấn tượng mạnh ở giải đấu VTV9 Bình Điền Long An cách đây không lâu. Chứng kiến màn trình diễn của VĐV Việt Nam, HLV Kyle Robinson của CLB Bóng chuyền BIP (Mỹ) cho biết: “Theo quan điểm của tôi, cô ấy có thể đến Mỹ để thi đấu, cô ấy rất xuất sắc. Nhưng đội hiện tại của cô ấy cũng rất hay, chúng tôi đã phải tính toán nhiều khi đối đầu với họ”.

Trần Thị Thanh Thuý nhận được lời mời sang Mỹ thi đấu
 Trần Thị Thanh Thuý nhận được lời mời sang Mỹ thi đấu

Thanh Thuý đã thi đấu ấn tượng, tuy nhiên cô không thể giúp VTV Bình Điền Long An đánh bại BIP (Mỹ) ở bán kết.

Thanh Thuý đã chính thức chuyển sang CLB Denso Airy (Nhật Bản) thi đấu. Ở một môi trường chuyên nghiệp hơn, Thanh Thuý sẽ có cơ hội thi đấu với nhiều VĐV có đẳng cấp và kinh nghiệm.

Đây là cơ hội tuyệt vời để Thúy rèn luyện bản lĩnh và nâng cao khả năng thi đấu, trước khi trở về cống hiến cho đội tuyển Việt Nam tại SEA Games 30.

Theo thethao247

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ