Hợp tác vì phúc lợi đoàn viên công đoàn ngành Giáo dục

Lễ kỹ kết.
Lễ kỹ kết.

Theo nội dung thỏa thuận, các bên cùng phối hợp cung cấp chương trình, sản phẩm ưu đãi dành cho đoàn viên của Công đoàn Giáo dục Việt Nam tại những đơn vị có nhu cầu.

Thông qua thỏa thuận hợp tác nhằm xây dựng cơ chế phối hợp và hợp tác có tính hệ thống nhiều chiều, hình thành cơ chế đáp ứng kịp thời nhu cầu và hoạt động của các bên.

Đồng thời nâng cao năng lực và hiệu quả hoạt động của các bên, tăng cường hợp tác toàn diện nhằm xây dựng chiến lược lâu dài, bền vững trong quy hoạch phát triển tổng thể của các đơn vị.

Thông qua hợp tác, các bên phát huy lợi thế để khai thác tốt nhất tiềm năng của mỗi bên, đẩy mạnh tăng trưởng, đa dạng hóa hoạt động kinh doanh, dịch vụ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động cho các bên... 

Ông Vũ Minh Đức - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát biểu tại lễ ký kết
 Ông Vũ Minh Đức - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát biểu tại lễ ký kết

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Vũ Minh Đức - Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam cho biết, toàn ngành có khoảng 50.000 trường học từ mầm non đến đại học, với tổng số 1,6 triệu cán bộ, người lao động và 22 triệu HSSV.

Hiện Công đoàn Giáo dục Việt Nam trực tiếp quản lý hơn 60 đầu mối các trường đại học, cao đẳng, ĐH Quốc gia, ĐH vùng và khoảng 40.000 đoàn viên cộng với gần 1,5 triệu thầy, cô giáo ở các nhà trường. Đó là những lợi thế để Liên hiệp Hợp tác xã Nông dược Thái Bình và MSB hợp tác.

Ông Đức chia sẻ, trước đó Công đoàn Giáo dục Việt Nam cũng đã ký với nhiều đối tác khác theo chương trình "Vì phúc lợi đoàn viên" như: giảm giá các sản phẩm, hỗ trợ công đoàn các nhà trường...

"Đây là buổi đầu tiên, chúng ta thỏa thuận với nhau những nguyên tắc để phối hợp hỗ trợ cho nhà giáo, người lao động trong toàn ngành Giáo dục. Sau Lễ ký kết, hy vọng những hoạt động này sẽ trở thành hiện thực và phát huy hiệu quả" - ông Vũ Minh Đức nói.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Hầm biogas nơi 3 người tại Đồng Nai gặp nạn.

Phòng tránh ngạt khí trong hầm biogas

GD&TĐ - Việc sử dụng hầm biogas tiềm ẩn không ít rủi ro nếu không tuân thủ đúng quy tắc an toàn khi vận hành. Thủ phạm gây ngộ độc khí gas là oxit carbon (CO).
Minh họa/INT.

Phê bình nghệ thuật đang ở đâu?

GD&TĐ - Một thực tế khá phổ biến trong đời sống sinh hoạt nghệ thuật là các nhà phê bình lặng lẽ “đi trốn”, phó mặc “sân chơi” truyền thông, mạng xã hội.
Với tư cách ông bà, bạn có rất nhiều điều để cống hiến cho các thế hệ trẻ trong gia đình mình. (Ảnh: ITN)

Kỹ năng giúp ông bà gần gũi cháu

GD&TĐ - Hãy cùng khám phá những lợi ích của việc kết nối với thế hệ trẻ và cách xây dựng mối quan hệ lành mạnh, giàu cảm xúc với con cháu của bạn.