Hợp tác điều trị tim mạch cho bệnh nhân ung bướu

GD&TĐ - Chiều ngày 11/06, tại cơ sở Tân Triều, Bệnh viện K chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Bệnh viện Tim Hà Nội.

Bệnh viện K và Bệnh viện Tim Hà Nội ký kết thỏa thuận hợp tác.
Bệnh viện K và Bệnh viện Tim Hà Nội ký kết thỏa thuận hợp tác.

Lễ ký kết có sự tham dự của GS.TS Trần Văn Thuấn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện K, Viện trưởng Viện ung thư Quốc gia; GS.TS Nguyễn Quang Tuấn - Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội cùng các đồng chí trong Ban lãnh đạo, Trưởng, phó các đơn vị hai bệnh viện.

Theo biên bản ký kết, Bệnh viện K và Bệnh viện Tim Hà Nội sẽ phối hợp trong việc cung cấp dịch vụ khám, chữa bệnh chuyên ngành tim mạch đối với người bệnh ung bướu khám, điều trị tại Bệnh viện K. Hai bên đặc biệt chú trọng hợp tác về đào tạo, chuyển giao một số kỹ thuật của chuyên ngành tim mạch có liên quan tới ung bướu.

Toàn cảnh buổi lễ ký kết.
Toàn cảnh buổi lễ ký kết.

Trong những năm vừa qua, Bệnh viện K và Bệnh viện Tim Hà Nội cũng đã phối hợp trong việc khám, điều trị, phòng chống bệnh không lây nhiễm đặc biệt là chuyên ngành tim mạch với người bệnh ung bướu.

Hai bên đánh giá cao chuyên môn và chất lượng dịch vụ của bệnh viện đối tác và mong muốn tiếp tục đẩy mạnh quan hệ hợp tác trong công tác khám chữa bệnh, đào tạo và nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh, hướng đến mục tiêu tăng cường công tác bảo vệ, chăm sóc, nâng cao sức khỏe nhân dân.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Cắn móng tay có thể giúp trẻ tự xoa dịu bản thân. (Ảnh: ITN).

Cách nào ngăn trẻ cắn móng tay?

GD&TĐ - Khoảng 50% trẻ em từ 10 đến 18 tuổi thỉnh thoảng cắn móng tay và đối với nhiều trẻ, thói quen này thậm chí bắt đầu từ khi còn rất nhỏ.