Hồng Vân ôm chặt di ảnh Anh Vũ ở sân bay

Sáng 9/4, NSND Hồng Vân thay mặt gia đình cố nghệ sĩ ra đón Leon Vũ - người đưa thi hài Anh Vũ từ Mỹ về Việt Nam.

Hồng Vân ôm chặt di ảnh Anh Vũ ở sân bay

Khoảng 10h30 sáng 9/4, chuyến bay chở thi hài nghệ sĩ Anh Vũ từ Mỹ về đến Việt Nam. NSND Hồng Vân có mặt tại sân bay để đón Leon Vũ - bạn thân và là người đưa Anh Vũ về. Gương mặt chị đượm buồn khi gặp Leon Vũ và nhận di ảnh từ tay anh.

Hồng Vân chia sẻ, thi thể của Anh Vũ được đưa thẳng tới chùa Ấn Quang, quận 10, TP HCM. Mẹ và em gái Anh Vũ đã chờ sẵn ở đây. Hồng Vân cho biết, những ngày này chị rất mệt vì phải vừa lo công việc riêng vừa hỗ trợ gia đình Anh Vũ chuẩn bị tang lễ.

"Mọi chuyện đến quá đột ngột, người thân của Vũ không biết phải làm sao nên chỉ biết trông chờ vào tôi. Vì vậy tôi phải cố gắng hết sức", nghệ sĩ nói.

Tối qua, trên trang cá nhân, Hồng Vân tâm sự, chị vẫn chưa thể chấp nhận cảm giác không còn Anh Vũ. Chị đã quen việc bị Anh Vũ "làm phiền" mọi lúc, mọi nơi... vậy mà đã 9 ngày rồi không còn "những cuộc điện thoại quấy rầy" chị nữa khiến chị thấy rất khó chịu.

Leon Vũ mang toàn bộ vali (trái) của Anh Vũ về Việt Nam. Trên tay anh là chân nến (phải)được thắp trong lễ viếng ở Mỹ, nay được đưa về Việt Nam để tiếp tục thắp trong lễ tang chính thức.

Leon Vũ mang toàn bộ vali (trái) của Anh Vũ về Việt Nam. Trên tay anh là chân nến (phải) được thắp trong lễ viếng ở Mỹ, nay được đưa về Việt Nam để tiếp tục thắp trong lễ tang chính thức.

Nghệ sĩ Anh Vũ đột ngột qua đời rạng sáng 2/4 (giờ Hà Nội) khiến gia đình, đồng nghiệp, khán giả bàng hoàng. Những ngày qua NSND Hồng Vân và các nghệ sĩ hải ngoại đã kêu gọi quyên góp tiền được hơn 1 tỷ đồng để đưa thi thể Anh Vũ về nước bằng đường hàng không.

Lễ viếng Anh Vũ diễn ra từ 16h chiều nay. 6h sáng 12/4 sẽ làm lễ động quan và an táng tại quận 9, TP HCM.

Theo Ngoisao.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ